Cho Thuê Container Văn Phòng 40 Feet Về Vũng Tàu

Cho thuê 40 feet văn phòng container về Bà Rịa Vũng Tàu cho dự án xây dựng KCN đô thị và sân golf Châu Đức thi công bởi công ty Hyder của Anh
Cho Thuê Container Văn Phòng 40 Feet Về Vũng Tàu

Đây là một dự án lớn bao gồm tổ hợp các hạng mục như khu đô thị thương mại, các khu kinh doanh dịch vụ, các khu vui chơi, giải trí, công viên, khu công nghiệp, kho bãi, cảng ICD,... với hi vọng thu các nhà đầu tư cũng như nguồn lao động đến với huyên Châu Đức nói riêng và Vũng Tàu nói chung.
Thời gian qua chúng tôi đã cung cấp container với số lượng lớn cho chủ đầu tư là Cty cổ phần Sacodezi Châu Đức ở các dạng làm kho loại 20 feet, toilet, nhà vệ sinh 10 feet và container dùng cho phòng làm việc loại 40 feet. Với lợi thế nằm gần khu hành chỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, thông với nhiều tuyến đường trọng yếu dẫn ra trung tâm thành phố cũng như các tỉnh lân cân, là những lý do quan trọng để chủ đầu tư lựa chọn triển khai dự án, đồng thời nó cũng tạo ra sự thuận lợi cho chúng tôi trong việc bàn giao container đến với khách hàng.
Với định hướng phát triển đến năm 2020, KCN Châu Đức trở thành cửa ngõ quan trọng của tỉnh với hướng đi đảm bảo phát triển bền vững gắn liền kinh tế - xã hội- môi trường, đa dạng hóa các ngành nghề, ưu tiên chú trọng phát triển các ngành mà địa phương có tiềm năng cũng như tận dụng nguồn lao động sẵn có. Trên tâm thế đó, việc sử dụng các sản phẩm hoán cải từ thùng container được xem là bước đi phù hợp với định hướng chung của chủ đầu tư, từ việc sử dụng vật liệu tái chế, biến những rác thải công nghiệp trở thành hữu dụng hơn, áp dụng vào trong giai đoạn triển khai, xây dựng tại KCN Châu Đức, cũng như vào việc vận hành nơi đây.
Với vai trò nhà thầu chuyên cung cấp container cho tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu ở các dự án từ nhỏ, vừa đến lớn, các sản phẩm của chúng tôi được ghi nhất tốt về chất lượng, đa dạng về mẫu mã, dồi dào về số lượng, và quan trọng hơn hết là chi phí phù hợp cho mọi doanh nghiệp. Đánh giá Vũng Tàu là thị trường thế mạnh của mình, công ty chúng tôi bên cạnh việc mua bán container tại đây, chúng tôi còn chú trọng đến việc chăm sóc khách hàng cũng như các sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi tạo ra.

Bài Đăng Mới Nhất