Giá Thuê Container Tại Long An Năm 2018

Bảng giá cho thuê container tại Long An năm 2018 cập nhật đầy đủ nhất, hãy để chúng tôi giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn!
Giá Thuê Container Tại Long An Năm 2018

Bạn đang loay hoay không biết công ty nào có mức giá thuê container tại Long An tốt nhất hiện nay? bạn gặp phải những khó khăn khi không biết lựa chọn đối tác nào cho các dự án của mình, đã rất lâu rồi bạn không có những dự án triển khai tại Long An nên không nắm rõ giá thuê container tại thị trường Long An hiện nay như thế nào?
Có hàng loạt những lý do ngăn cản bạn tiếp cận với những loại container mà chúng tôi đang ngày đêm phân phối đến các công trình tại Long An, trong đó phổ biến hơn cả vẫn là các dạng nhà kho, văn phòng, nhà ở cho các khu công nghiệp tại Đức Hòa, Đức Huệ hay TP Tân An. Giá thuê container tại Long An cũng không có sự khác biệt nhiều so với các tỉnh tại TPHCM, Vũng Tàu, Đồng Nai do cũng là các khu vực láng giềng, sát cạnh với kho bãi, nhà xưởng của chúng tôi tại Bình Dương, mặc dù nó cũng chịu sự tác động của nhiều yếu tố (đồng USD, tình hình thị trường vận tải biển quốc tế, giá xăng dầu,...), tuy nhiên chúng tôi vẫn luôn cố gắng duy sự ổn định mức giá cho thuê container tại Long An hiện nay như sau:

  • 20'GP: 1.500.000/tháng
  • 20'VP: 2.700.000/tháng
  • 40'GP: 2.200.000/tháng
  • 40'VP: 3.800.000/tháng
Đây chỉ là mức giá áp dụng cho cho các loại container phổ biến, nếu bạn có nhu cầu thuê container tại Long An ngắn hạn, dài hạn, số lượng lớn, hay một loại container nào khác, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đội ngũ tư vấn viên giúp bạn giải đáp các thắc mắc về giá cũng như cách thức để thuê. Các mức giá thuê ưu đãi nhất, chi phí chuyên chở phù hợp nhất sẽ áp dụng cho các khách hàng thân thiết, khách hàng có lượng thuê container nhiều và thời gian thuê kéo dài. Hãy yên tâm bởi cho dù bạn thuê ngắn hạn hay dài hạn, ít hay nhiều container đều được chúng tôi hỗ trợ hết mình trong các thủ tục về hợp đồng, giao dịch thanh toán, các chính sách bảo dưỡng trong suốt thời gian sử dụng.

Bài Đăng Mới Nhất