Mua Bán Container Cũ Ở Vũng Tàu

Bạn cần mua container cũ tại Vũng Tàu để tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp? Bạn không biết nơi bán container cũ ở Vũng Tàu giá rẻ để lựa chọn?
Mua Bán Container Cũ Tại Vũng Tàu

Có hàng tá lý do để bạn tìm đến với những thùng container cũ đã qua sử dụng:

  • Giá trị sử dụng không đổi: quả đúng như vậy, giá trị sử dụng của những vỏ container cũ gần như không đổi so với những loại mới 100%, nó thừa khả năng để đóng hàng, chở hàng, lưu thông trên các tuyến đường bộ, đường thủy,...
  • Dễ dàng tiếp cận: Ở Việt Nam hiện nay gần như không có đơn vị nào đủ phương tiện, máy móc và kỹ thuật để đóng mới container theo tiêu chuẩn quốc tế, có chăng cũng chỉ 1 2 đơn vị và số lượng sản xuất rất hạn chế do nguồn đầu ra rất khó vì chi phí cực cao cho một thùng container mới. Còn với thùng container cũ,bạn dễ dàng tìm thấy chúng với số lượng không hạn chế khi các hãng tàu, các cảng thanh lý lại chúng sau khi rút hàng xong, rất nhiều mẫu mã, xuất xứ, kích thước, chủng loại mà bạn có thể thoải mái tùy chọn.
  • Giá thành hợp lý: So với các loại container mới, container second hand có giá rẻ hơn rất nhiểu chỉ bằng 1/3 hay thậm chí 1/5. Mức giá này được xem là rất rẻ để có một mặt hàng giá trị sử dụng gần như nguyên vẹn, lại không mất nhiều thời gian, công sức để khảo sát, tìm kiếm.
Và hàng loạt những lý do khác nữa mà mỗi một khách hàng sẽ có để phù hợp với công việc của mình, tóm lại  việc mua bán container cũ tại Vũng Tàu sẽ mang đến cho bạn giá trị về kinh tế, những lợi ích vô hình trong việc tạo dựng thương hiệu doanh nghiệp, văn hóa công ty. Bạn hoàn toàn có thể đặt thiết kế các thùng container cũ thành các dạng văn phòng làm việc, nhà ở tùy biến theo cách mà mình mong muốn, cắt xẻ theo những mẫu mã cá tính hay lựa chọn những màu sơn hợp phong thủy, tương đồng với logo của doanh nghiệp mình,... Những hình thức bên ngoài của văn phòng container có thể là bộ mặt của doanh nghiệp bạn, là thứ đập vào mắt khách hàng đầu tiên khi đến giao dịch. 
Nếu bạn cảm thấy hứng thú với các dạng container cũ tại Vũng Tàu mà đang loay hoay tìm cho mình một đối tác tin cậy, xin mời hãy về đội của chúng tôi!

Bài Đăng Mới Nhất