Bán Container Cũ Tại Bến Cát Giá Rẻ

Mua container cũ tại Bến Cát với giá rẻ cũng là một cách tuyệt vời để bạn tiết kiệm được môt khoản chi phí không nhỏ cho các hạng mục cơ bản của dự án.
Mua Container Cũ Tại Bến Cát Giá Rẻ

Một dự án lớn hay nhỏ để có chung những hạng mục cơ bản mà doanh nghiệp cần có kế hoạch cụ thể và đầy đủ cho nó, các hạng mục này có thể kể đến như vấn đề mặt bằng, văn phòng làm việc, kho chứa hàng, các đầu mục vật tư thiết bị, con người và nguồn vốn. Đối với vấn đề nơi làm việc và kho tập kết hàng, chúng ta đã quá quen với những phương án về xây dựng nhà ở, nhà văn phòng hay nhà kho, thậm chí là sử dụng bằng các lán trại dựng tạm thời bằng tôn, thép hoặc các tấm lá cọ. Với phương án xây dựng kiến cố thì tốn quá nhiều thời gian và chi phí trong khi nhu cầu sử dụng của dự án là không quá nhiều, thông thường chỉ trên dưới 1 năm do tính chất riêng mà các dự án tại Bình Dương rất ít khi kéo dài nhiều năm. Còn việc sử dụng lán trại thực sự giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều khoản tiền so với phương án trước đó, tuy nhiên tiền nào thi của nấy và doanh nghiệp bạn sẽ hiện lên với những hình ảnh sơ sài, nhếch nhác, tối tăm như những lán trại kia vậy, thật khó để các đối tác, khách hàng tin tường và hợp tác với doanh nghiệp của bạn với hình ảnh bết bát như thế.
Vấn đề đặt ra cho các nhà thầu tại Bình Dương đó là có một không gian làm việc sạch sẽ, đẹp đẽ, sang trọng và hiện đại, kho hàng rộng rãi, vững chắc và ổn định, đặc biệt các hạng mục này phải có chi phí hợp lý, không quá cao. Đó là lý do để bạn nên mua container cũ tại Bến Cát mà chúng tôi cung cấp, nó bao gồm:

  • Kho container với kích thước từ 15- 30 m2 tương đương với các loại 20 feet, 40 feet,...
  • Văn phòng container với những quy cách thiết kế khác nhau, đầy đủ nội thất cơ bản cho một không gian làm việc
  • Toilet, nhà vệ sinh container được gia công kỹ thuật cao để sử dụng được trên mọi công trình

Để mua container tại Bến Cát bạn có thể ghé địa chỉ 8/56 cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn, KP Bình Thuận 1, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương. Nơi đây tập kết các container và nhà xưởng của chúng tôi, nơi mà bạn có thể thoải mái lựa chọn, đưa ra ý tưởng thiết kế và trực tiếp giám sát quá trình làm việc của chúng tôi cho đến khi hoàn thiện.

Bài Đăng Mới Nhất