Container 40'VP Về Công Trình Solar Ninh Thuận

Bán container 40'VP về công trình Solar Ninh Thuận tại huyện Ninh Phước cách TP Phan Rang khoảng 20 km về phía Nam.
Container 40'VP Về Công Trình Solar Ninh Thuận

Trải qua quá trình chào giá, đầu thầu giữa các bên, công ty chúng tôi đã nhận được sự đánh giá cao của khách hàng về năng lực trong lĩnh vực cung cấp container tại Ninh Thuận, qua đó chính thức trúng gói thầu thi công, lắp đặt các hạng mục nhà văn phòng bằng container cho dự án được triển khai trong cuối tháng 8 vừa qua.
Vốn là đơn vị chuyên mua bán container tại Bình Thuận nên chúng tôi có những kinh nghiệm quý giá trong việc thi công, thiết kế các container phù hợp với khí hậu vùng nắng gió, mặn mòi của vùng đất miền trung là  Bình Thuận và Ninh Thuận. Điều đó được thể hiện rõ qua việc lựa chọn chính xác những vỏ container kho đạt tiêu chuẩn cao nhất về tính ổn định để đưa vào cắt mổ, hoán cải nó thành các dạng văn phòng,nhà ở. Đồng thời, chúng tôi cũng rất chú trọng trong từng công đoạn sau đó, từ việc xử lý chống gỉ sét, chống ăn mòn, đến khâu hoàn thiện thiết bị nội thất, trang trí toàn diện bên ngoài container. Sự kinh nghiệm và từng trải còn giúp chúng tôi có những phương án giao hàng đến công trình nhanh nhất, tiết kiệm nhất, thay vì xuất phát ban ngày thì chúng tôi chấp nhận lựa chọn khung giờ ban đêm để tiến hành xuất phát, điều này tránh được tình trạng kẹt xe, ùn tắc, và giúp khách hàng có thể nhận hàng và kiểm tra ngay trong đầu giờ sáng ngày hôm sau.
Đối với hợp đồng mua bán container tại Ninh Thuận đợt này diễn ra trong dịp mà Á vận hội Asiad 2018 đang diễn ra với nhiều bộ môn thi đấu thu hút sự quan tâm của người dân cả nước, đặc biệt trong đó mà đội bóng đá nam Olympic Việt Nam loạt vào đến vòng tứ kết khiến cho ai ai cũng mong mỏi từng ngày, từng giờ để theo dõi và cổ vũ cho đội tuyển. Chúng tôi đã phải tăng cường nhân lực và phương tiện lên rât nhiều lần để có thể giao hàng kịp tiến độ và đặc biệt trước ngày nghỉ lễ quốc khánh 2/9 hàng năm.
Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết, chúng tôi gác lại những niềm vui của mỗi một công nhân viên để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm đến với khách hàng, mỗi một container mà chúng tôi bán về Ninh Thuận mang trong đó là cả tâm huyết, sự mẫn cán và sự biết ơn mà khách hàng đã tin tưởng đặt trọn nơi chúng tôi!

Bài Đăng Mới Nhất