Giá Bán Container Tại Long An

Giá bán container tại Long An thường biến động vào từng thời điểm nhất định trong năm, do đó bạn nên có kế hoạch nắm bắt thông tin nhanh nhất.

Không nằm qua xa đầu tàu kinh tế là TPHCM và vùng tam giác kinh tế Đông Nam Bộ là Bình Dương- Đồng Nai- Vũng Tàu, nên tình hình giá bán container tại Long An cũng chịu nhiều sự ảnh hưởng của những thị trường này, nhất là khi mọi nhu cầu về mua bán hay thuê container tại Long An đều do các đơn vị lân cận phân phối. Tất nhiên giá bán container tại Long An cũng chịu tác động của thị trường quốc tế như vận tải, tài chính tiền tệ hay giá trị thương mại của các mặt hàng xuất khẩu lớn có tầm ảnh hưởng,...
Giá bán container tại Long An nói riêng và toàn thị trường nói chung có những sự thay đổi không rõ ràng trong vòng 3 năm trở lại đây:

  • Đầu năm 2016 trở về trước, giá bán container tại Long An khá dễ chịu, giá thùng container kho 20 feet nhập vào chỉ khoảng 700- 800$, 40 feet chỉ từ 1000- 1200$ tùy vào tình trạng chất lượng.
  • Cuối năm 2016- đầu năm 2018, giá bán container tại Long An chứng kiến đợt tăng giá kỷ lục và kéo dài, giá nhập vào của các loại 20'GP và 40'GP đã tăng gần gấp đôi, ở khoảng 1.500$ -2.500$ do ảnh hưởng của thị trường vận tải biển quốc tế sau vụ phá sản của hãng tàu số 1 Hàn Quốc Hanjin Shipping, vùng với những thay đổi trong chính sách sản xuất container mới từ phía Trung Quốc.
  • Từ đầu năm 2018 tới nay giá bán container tại Long An khá bình lặng và không có sự thay đổi nhiều, mức tăng giảm không quá lớn và gàn đây có dấu hiệu giảm nhẹ, được đánh giá là giảm khá ổn định so với thời kỳ trước đó.
Sự thay đổi giá bán container tại Long An gây ra không ít khó khăn cho khách hàng, có những thời điểm mà giá container thay đổi liên tục và nhanh chóng trong vài ngày khiến cho kế hoạch mua container tại Long An của họ bị xáo trộn, mặc dù đã dự trù ngân sách cho các khoản mục này từ trước. Các đơn vị vận tải, các nhà thầu xây dựng là những người bị tác động mạnh nhất do thường xuyên sử dụng các mặt hàng ngày, giá thùng container tăng lên khiến cho giá bán container văn phòng tại Long An cũng vì thế mà bị ảnh hưởng. Để tránh tình trạng này, bạn hãy nhớ lấy số điện thoại hotline của chúng tôi 0907820748 để có thể update thông tin giá bán container tại Long An một cách nhanh chóng và chính xác.

Bài Đăng Mới Nhất