Mua Bán Container Tại Bến Cầu, Tây Ninh

Huyện Bến Cầu nổi tiếng với cửa khẩu Mộc Bài đi qua Campuchia có sự hoạt động mạnh của các công ty mua bán container tại Tây Ninh.

Là một huyện biên giới giáp với tỉnh Svay Rieng của Campuchia qua đường biên giới dàì 32 km gắn liền với cửa khẩu quốc tế Mộc Bài và các huyện Gò Dầu, Trảng Bàng, Châu Thành của tỉnh Tây Ninh, Bến Cầu nằm trên tỉnh lộ 786 và cách trung tâm thành phố Tây Ninh khoảng 30 km.  Với vị trí đặc biệt của mình, nơi đây trở thành điểm đến của nhiều nguồn hàng hóa, sản phẩm từ các vùng miền lân cận, các hoạt động kinh tế vì thế cũng da dạng và hưng thịnh, trong đó có việc mua bán container tại Bến Cầu.
Với 2 tuyến tỉnh lộ quan trọng là tỉnh lộ 786 và tỉnh lộ 22 đi qua giúp cho giao thông trong vùng được thông suốt, đường xa rộng rãi, giao thông không quá đông đúc, mặt đường hoàn thiện với thảm nhựa hay bê tông,.. là những điểm cộng lớn giúp cho quá trình thông thương, hội nhập của huyện. Mỗi ngày chúng ta đều thấy hàng loại xe tải các loại rồng rắn xếp hàng để đi qua cửa khẩu, trong đó phần lớn các chủ hàng đã mua container khô tại Bến Cầu để đóng và chở hàng qua biên giới vừa dễ dàng, chuyên nghiệp lại đúng theo quy định của cửa khẩu quốc tế.
Với định hướng phát triển và nang tầm quy mô của khu kinh tế cửa khẩu Mộc Bài trong tương lại, huyện Bến Cầu đã có nhiều chính sách kêu gọi đầu tư, thu hút lao động, người dân sinh sống, cộng với việc ch xây dựng những cơ quan, trung tâm hành chính, trung tâm tài chính (kho bạc, ngân hàng,..) cùng với những trường học, trung tâm thương mại, chợ, siêu thị, công viện và các hoạt động văn hóa, giải trí phục vụ cho người dân và người lao động sinh sống, làm việc tại đây. Để làm được những việc này đòi hỏi các công ty mua bán container tại Bến Cầu luôn đồng hành cùng với những nhà thầu trong việc kiến thiện, tạo dựng nên hạ tầng đồng bộ, khang trang, hiện đại, chuyên nghiệp xứng tầm với một cửa khẩu quốc tế của nước ta.
Đến với Bến Cầu ngày nay, bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên trước những tòa nhà, những công trình quy mô,... thể hiện phần nào hình ảnh của vùng đất mới năng động, giàu tiềm năng và thực sự đáng sống. Chắc chắn rằng đây mới chỉ là sự khởi đầu, sẽ có rát nhiều những hạng mục được thi cộng, rất nhiều những container mà chúng tôi bán về Bến Cầu để phục vụ những dự án như vậy.

Bài Đăng Mới Nhất