Mua Bán Container Tại Long Bình, Đồng Nai

Mặc dù chỉ là 1 phường của TP Biên Hòa, song Long Bình luôn được đánh giá là một thị trường mua bán container sôi động của Đồng Nai.
Bán Container Tại Long Bình, Đồng Nai

Phường Long Bình luôn được đánh giá là một địa chỉ tiềm năng cho nhiều dự án đầu tư quy mô lớn, cũng như cho những cá nhân có dự định phát triển sự nghiệp, công việc của mình tại mảnh đất Đồng Nai, bằng chứng là nơi đây luôn được xếp vào phường có số dân cư tập trung đông nhất của TP Biên Hòa, với khoảng 150 ngàn người (tương đương với một đơn vị hành chính cấp huyện) trên tổng diện tích 35 km2.
Bán Container Tại Long Bình, Đồng Nai

Kinh tế của địa phương này rất đa dạng, song công nghiệp và dịch vụ luôn là mũi nhọn được đẩy mạnh, trong đó có khu công nghiệp Long Bình (Loteco, bao gồm Agtex Long Bình) được hình thành từ năm 1996. Đây cũng là địa chỉ mà chúng tôi chuyên bán container về Long Bình phục vụ cho các dự án xây dựng nhà xưởng, kho hàng cho thuê của chủ đầu tư. Với nhiều chính sách của mình, hiện tại KCN Long Bình đã cho thuê hầu như toàn bộ mặt bằng hiện có, thu hút hơn 200 triệu USD đến từ hơn 50 quốc gia như Mỹ, Nhật, Hàn, Singapore, Đài Loan,... Các ngành nghề kinh doanh tại đây khá đa dạng, tập trung vào các lĩnh vực công nghệ cao và ít ảnh hưởng tới môi trường, như điện tử, cơ khí, dệt may,...
Với yêu cầu khắt khe của những chủ đầu tư nước ngoài trong việc mua bán container tại Long Bình, chúng tôi luôn phải đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, từng chiếc contanier văn phòng mà chúng tôi sản xuât ra được chăm chút tới tỉ mỉ từng nước sơn sao cho bóng đẹp, gia cố thành và vách sao cho chắc chắn nhất,... Rồi công đoạn giao nhận cũng cần được chuẩn bị chu đáo, chúng tôi luôn có nhân viên khảo sát mặt bằng theo yêu cầu để có thể đưa ra các phương án hợp lý, an toàn và tiết kiệm. Với đội ngũ tài xế lâu năm kinh nghiệm, đội xe hiện đại và chuyên nghiệp, đầy đủ các giấy tờ về bằng lái, kiểm định, các dụng cụ bảo hộ (giày, mũ, nón, áo phản quang,...) luôn sẵn sàng cho những công trình khó tính nhất.
Với 3 tuyến giao thông quan trong là đường sắt Bắc -Nam, xa lộ Hà Nội và quốc lộ 51, phường Long Bình có nhiều điều kiện thuận lợi để tiếp nhận các cơ hội giao thương đến từ các khu vực lân cận, và đó cũng là những tuyến đường trọng yêu để chúng tôi bán các container từ Bình Dương về TP Biên Hòa.

Bài Đăng Mới Nhất