Ngã Ngửa Với Giá Bán Container Tại Long An Hiện Nay

Nhiều nhà đầu tư ngã ngửa khi biết giá bán container tại Long An hiện nay đã có những thay đổi khá đột ngột so với thời điểm vài tháng trước.
Ngã Ngửa Với Giá Bán Container Tại Long An Hiện Nay

Thông thường những dự án tầm cỡ, những công trình xây dựng quy mô hay những đơn vị vấn tải có lượng book hàng lớn,... đều có kế hoạch chuẩn bị cho công việc của mình hàng tháng trời, đầu tiên họ phải trải qua quá trình rà sát những nhà thầu phụ, những đơn vị cung cấp vật tư, thiết bị bổ trợ để nắm được mức giá có thể hợp tác, rồi lên bảng khối lượng chào thầu, cũng như dự toán những chi phí cần có cho dự án của mình. Thế nhưng những biến động của thị trường luôn là điều khó lường trước và nó có thể gây ra những rủi ro, cũng có thể đem lại những khoản hời đáng kể cho nhà đầu tư.
Giá bán container tại Long An có những đợt tăng phi mã trong vòng hơn 2 năm qua do nhiều nguyên nhân khác nhau (sự sụp đổ của hãng vận tải lớn thứ 7 Thế giới là Hanjin Shipping, sự trì trệ của vận tải biến, các hãng container của Trung Quốc thay đổi tiêu chuẩn đóng thùng container mới, biến động của đồng đô la Mỹ,...). Trước đây khách hàng phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để mua container làm văn phòng tại Long An, mức giá được cho là cao hơn rất nhiều so với cùng thời điểm những năm trước, bởi giá thùng container cũ tại Long An gần như tăng lên gấp đôi. Những thay đổi trong giá bán container ở Long An hiện tại khiến cho những dự toán của các doanh nghiệp bị sai số khá lớn, tuy nhiên nó lại mang tới màu sắc tích cực khi mà thực tế doanh nghiệp sẽ phải bỏ ra it tiền hơn để sở hữu một thùng container tại Long An mà chất lượng không hề thay đổi so với trước.
Có những khách hàng mới chỉ tuần trước gửi yêu cầu báo giá để xem xét trình duyệt nhưng qua hôm sau khi nhân viên của chúng tôi liên hệ trở lại để thông báo về mức giá mới, họ đã thực sự ngã ngửa với mức giá bán container tại Long An được áp dụng bắt đầu từ tháng 8 vừa qua. Hai năm sau thảm kích Hanjin Shipping thì thị trường vận tải biển đã dần được sắp xếp lại, các hãng tàu lớn chịu trách nhiệm trên các tuyến vận tải cũ của Hanjin để lại, cùng với sự ra đời của các hãng vận tải mới được thành lập, lượng container ồn ứ tại các cảng biển được tháo dỡ khiến cho nguồn cung container không còn khan hiếm như trướ, tất cả những lý do ấy khiến cho giá bán container tại Long An hấp dẫn hơn bao giờ hết.
Với mức giá bán container tại Long An đang xuống thấp như hiện nay chính là cơ hội cho các doanh nghiệp có nhu cầu thực sự, hãy gọi 0907820748 để được tư vấn nhanh và chính xác nhất.

Bài Đăng Mới Nhất