Container Kho 20'GP Về Tiền Giang

Trong vô vàn những lựa chọn ngoài kia, cám ơn quý khách đã chọn mua container kho 20'GP về Tiền Giang của chúng tôi.
container kho về tiền giang

Nằm trong vùng ĐBSCL, lại có đường bờ biển kéo dài hơn 30 km, Tiền Giang được bù đắp bởi những dải đất phù sa màu mỡ rất thích hợp cho các loại cây nông nghiệp, hoa màu và nuôi trồng thủy hải sản. Nổi bật trong số đó phải kể đến những loại đặc sản nức tiếng khắp vùng như Thanh long Chợ Gạo, Khóm Tân Phước, Xoài cát Hòa Lộc,  Sầu riêng Ngũ Hiệp, Sơ-ri Gò Công, Bưởi lông cổ cò, Vú sữa lò rèn Vĩnh Kim,...Bước vào thời đại mới, những đặc sản này không chỉ gói gọn trong khu vực miền Tây nước ta mà còn xuất đi khắp cả nước, tới cả những thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ,... đóng góp cho quá trình đó không thể không kể đến những thùng container lạnh đóng vai trò là kho chứa, bảo quản những loại trái cây vốn rất nhạy cảm với điều kiện thời tiết. Trước đây, điều lo lắng nhất của những nông trại là vấn đề giao hàng đến với những khách hàng ở xa, thời gian vận chuyển dài ngày khiến cho trái cây bị hỏng, không đạt chất lượng, thế nhưng với việc sử dụng container có những thiết kế đặc biệt giúp duy trì nhiệt độ ổn định, ngăn ngừa mọi sự ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp của thời tiết bên ngoài, hàng hóa của bạn có thể yên tâm trên những tuyến đường dài, đến với khách hàng nhanh chóng và vẫn giữ được sự tươi ngon gần như không thay đổi.
Không chỉ dừng lại ở việc đẩy mạnh thế mạnh nông nghiệp, Tiền Giang ngày nay còn được biết đến với những tiềm năng công nghiệp không kém bất kỳ một địa phương nào. những dự án lớn, những nhà đầu tư tầm cỡ đều mong muốn chọn Tiền Giang là mảnh đất sinh lợi của mình, đó cũng là lý do mà container kho 20'GP về Tiền Giang ngày một nhiều hơn để kịp đáp ứng nhu cầu của các nhà thầu lớn nhỏ đang hoạt động trên địa bàn này. Trong đó KCN Tân Hương và Mỹ Tho là hai điểm đến quan trọng được nhiều nhà đầu tư quan tâm, với mong muốn thay đổi bộ mặt kinh tế của tỉnh, việc phát triển song song giữa nông nghiệp và công nghiệp- dịch vụ là hướng đi đúng đắn.
Chỉ cách TPHCM 70 km và Bình Dương khoảng 90 km, tỉnh Tiền Giang dễ dàng kết nối với các vùng kinh tế vốn đã rất mạnh về hoạt động công nghiệp, thông qua các tuyến giao thông được đầu tư khá đồng bộ. Bạn cũng có thể dễ dàng có cho mình những chiếc container tùy theo nhu cầu của mình, thiết kê đa dạng phù hợp với mục đích khác nhau, an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng.

Bài Đăng Mới Nhất