Container Văn Phòng Và 5 Điểm Bạn Cần Lưu Ý

Những ý tưởng sử dụng container văn phòng, nhà ở giờ đây đã quá thịnh hành trong cả lĩnh vực công nghiệp và đời sống hằng ngày, tuy vậy bạn cũng cần lưu ý 5 điểm quan trong sau.
Container Văn Phòng Và 9 Điểm Bạn Cần Lưu Ý


  • 1. Quan tâm tới vấn đề cách nhiệt


Do đặc thù của container nguyên thủy là kín nước, kín sáng để có thể bảo vệ hàng hóa trong suốt hành trình dài vận chuyển, do vậy nhiệt độ bên trong contanier luôn rất cao, thường không dưới 30 độ C. Liệu bạn có thể làm việc, sinh hoạt bên trong không gian kín bưng, bí bách, ngột ngạt như vậy hay không? Do đó bạn hãy quan tâm tới vật liệu dùng để xử lý vấn đề nhiệt độ bên trong container, có thể phun foarm, sử dụng xốp, sợi thủy tinh hay ốp các loại ván bên trong và bên ngoài container nhằm điều hòa nhiệt độ tốt hơn. Nhiệt độ trong phòng làm việc của bạn cũng sẽ giảm xuống nếu như văn phòng container được đặt dưới những tán cây xanh, vì vậy hãy tận dụng nguồn tài nguyên thân thiện này một cách hiệu quả nhất.

  • 2. Hiểu và nắm rõ kích thước, diện tích của từng loại container


Trong lĩnh vực logistic có thể bạn gặp rất nhiều loại container khác nhau, như kho hàng, container lạnh, container cắt nóc, mở bửng, mặt bằng, cắt hông,.... mỗi một loại như vậy có nhiều kích thước khác nhau về chiều dà (3m, 6m, 12m,...), hay chiều cao (2,6m, 2,9m,...). Sự khác nhau về kích thước dẫn đến diện tích bên trong mỗi container là khác nhau, lúc này bạn cần cân nhắc kỹ nhu cầu của bản thân để lựa chọn loại nhỏ hay lớn hay thậm chí cần ghép nhiều container lại với nhau tạo thành cụm container văn phòng nhằm tăng diện tích sử dụng tối đa.

  • 3. Hiểu biết về pháp luật

Tuy hiện nay chưa có văn bản nào quy định về việc văn phòng, nhà ở bằng container có được xếp vào hạng công trình xây dựng hay không, tuy nhiên để công việc được thuận lợi chúng tôi khuyên bạn nên chuẩn bị những giấy tờ cần thiết, ví dụ như quyền sử dụng đất tại vị trí đặt container, có giấy phép xây dựng đã được đăng ký với chính quyền địa phương để tránh những rắc rối không đáng có

  • 4. Kiên định với thiết kế của bạn

Đặc thù của container là một khi bạn đã tác động cơ khí vào thì rất khó để thay đổi, bạn sẽ tốn kém thêm rất nhiều chi phí để chuyển đổi thiết kế trong khi gần như container không thể hoàn hảo như lúc đầu. Do vậy hãy nghiên cứu ký nhu cầu thực tế để hình thành ý tưởng và nghiêm túc triển khai nó. Tất nhiên chúng ta luôn có những cải tiến trong quá trình làm việc để có kết quả tốt hơn, tuy nhiên chúng ta nên thận trọng để không rơi vào tình trạng sai một ly đi một dặm

  • 5. Kiểm tra kỹ tình trạng container và năng lực nhà cung cấp

Bạn hãy tìm hiểu về độ chắc chắn, tính chịu lực của container, cũng như đánh giá năng lực để lựa chọn ra địa chỉ bán container văn phòng chất lượng nhất, uy tín và đảm bảo tốt các chế độ sau bán hàng.

Bài Đăng Mới Nhất