Mua Bán Container Tại Đồng Phú, Bình Phước

Huyện Đồng Phú nằm trong vùng kinh tế trọng điểm đông nam bộ được kỳ vọng sẽ là thị trường mua bán container tại Bình Phước cho quá trình công nghiệp hóa.
Mua Bán Container Tại Đồng Phú, Bình Phước

Với những thế mạnh về tài nguyên đất đai, nhân lực, kinh tế, huyện Đồng Phú có nhiều tiềm năng để hướng tới khu công nghiệp tập trung bên cạnh những vùng kinh tế lân cận đã rất phát triển với loại hình này như Bình Dương, Đồng Nai hay Vũng Tàu. Với nguồn đât chủ yếu là đất đỏ bazan đặc biệt thích hợp cho các giống cây công nghiệp như cao su, cà phê, hồ tiêu, điều,... thời tiết dễ chịu quanh năm với độ ẩm cao, gần như không bị ảnh hưởng đáng kể nào của bão lũ. Quỹ đất rộng lớn cùng với nguồn lao động địa phương dồi dào là những yếu tố để các công ty mua bán container tại Đồng Phú xác định đây là một tỏng những thị trường mà họ muốn hướng tới.
Hiện nay các đơn hàng mua container về Đồng Phú chủ yếu phục vụ cho các hoạt động tại hai khu công nghiệp là Bắc và Nam Đồng Phú.

  • KCN Bắc Đồng Phú có tổng vốn đầu tư 227 tỷ đồng trên diện tích gần 190 hecta, hiện thu hút khoảng 30 nhà đầu tư trong nước và một số đến từ Hồng Kông, Hàn Quốc, Ân Độ,... Với vị trí đặc biệt quan trọng khi là cửa ngõ đi xuống TPHCM, Đồng Nai, Bình Dương, hạ tầng giao thông tương đối hoàn thiện với tuyến đường DT741 đóng vai trò xương sống trong quá trình giao thương giữa Đồng Phú và các tỉnh lân cận. 
  • KCN Nam Đồng Phú với  diện tích nhỏ hơn chỉ khoảng 70 hecta với vốn đầu tư 122 tỷ đồng và chỉ cách TPHCM 80 km, cách trung tâm tỉnh Bình Dương chỉ khoảng 50 km, đây là lý do quan trọng để những công ty bán container ở Bình Dương dễ dàng chuyển giao container tới Đồng Phú cho những khách hàng có nhu cầu.
Hiện nay do tính chất những dự án tại Bình Phước là khá ngắn ngày, các hạng mục thi công chỉ dừng lại ở mức độ vừa phải, do đó chủ yếu nhu cầu hiện tại vẫn là thuê container về tại Đồng Phú. Tuy nhiên với những bước chuẩn bị khá đầy đủ của tỉnh Bình Phước về cả hạ tầng giao thông, nguồn mặt bằng, lực lượng lao động,... thì những khu công nghiệp đang dần được mở rộng và phát triển, nhiều doanh nghiệp được thành lập, những nguồn đầu tư trong và ngoài nước dồi dào hơn, chắc chắn rằng đây sẽ là thị trường sôi động mà các công ty mua bán container ở Đồng Phú phải hết sức lưu ý.

Bài Đăng Mới Nhất