Nên Mua Hay Thuê Container Tại Ninh Thuân?

Bạn đã mất quá nhiều thời gian chỉ vì không biết nên mua hay thuê container tại Ninh Thuận cho dự án mới của mình, vậy đâu mới là lựa chọn phù hợp?
Nên Mua Hay Thuê Container Tại Ninh Thuân?

Việc có quá nhiều sự lựa chọn khiến cho chúng ta luôn ở trong trạng thái lưng chừng, khó có thể tìm ra câu trả lời nhanh chóng khi bản thân chúng ta không có nhiều kinh ngiệm thực tế. Ninh Thuận vốn được biến để là mảnh đât nắng gió chỉ phù hợp với các hoạt động kinh tế nông nghiệp như chăn nuôi cừu, trồng cây thanh long,... vốn là những thứ phù hợp với điều kiện thời tiết nắng nóng, ít mưa. Tuy nhiên bước vào thời kỳ mới khi mà cách mạng 4.0 mở ra, đã thực sự mang lại những cơ hội mới cho mảnh đất này. Những điều kiện khí khậu khắc nghiệt tưởng chừng như là bất lợi, thì ngày nay nó trở thành điểm cộng để những dự án như nhà máy năng lượng mặt trời lựa chọn Ninh Thuận là điểm đến của mình, từ đó những công ty bán container ở Ninh Thuận cũng mở rộng phạm vi cung ứng của mình.
Dự án nhà máy năng lượng mặt trời ở xã Phước Minh, huyện Ninh Phước đang là dự án trọng điểm quốc gia thu hút nhiều nhà đàu tư trong và ngoài nước với mục tiêu hòa vào mạng lưới điện toàn quốc trong năm sau, 2019, góp phần thúc đẩy kinh tế công nghiệp khu vực nam trung bộ. Công trình này có sự tham gia của nhiều nhà thầu đảm nhận những phần công việc khác nhau, do đó ngay từ lúc đầu họ cũng xác định được những nhu cầu của mình là thuê hay mua container tại Ninh Thuận. Đứng giữa 2 sự lựa chọn này, chúng tôi đưa ra những lời tư vấn chính xác về cả mức giá bán, giá thuê và chi phí vận chuyển tới công trình ở Ninh Thuận.
Theo đó thì giá bán và giá thuê container về Ninh Thuận cũng không có sự khác biệt với những nơi khác, chỉ từ 30 triệu bạn đã có ngay một container kho loại 20f, mức giá sẽ tăng lên tùy theo từng chủng loại container, tương tự như vậy giá thuê container loại này ở Ninh Thuận cũng chỉ từ 1,5 triệu đồng/tháng. Về chi phí vận chuyển, bắt đầu từ 12 triệu/lượt vận chuyển loại 20 feet, mức giá này sẽ tăng lên tùy thuộc vào vị trí của bạn, cũng như loại container mà bạn yêu cầu.
Điều cần lưu ý khi thuê container tại Ninh Thuận là bạn sẽ phải chịu 2 lượt vận chuyển đi và về cho mỗi một container, do khoảng cách địa lý khá xa nên mức cước này là không nhỏ, việc chi trả 2 lượt vận chuyển có thể khiến bạn phải bỏ ra mức giá coa hơn dự tính. Do đó chúng tôi khuyến khích bạn nên mua container về tại Ninh Thuận để sử dụng, chỉ phải trả 1 lượt vận chuyển đi, và hoàn toàn có thể thanh lý lại container khi không có nhu cầu sử dụng, giúp bạn tiết kiệm rất nhiều khoản tiền cho doanh nghiệp mình.

Bài Đăng Mới Nhất