Ưu Đãi Lớn Cho Bạn Khi Mua Container Về Long An

Để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quý cuối cùng của năm nay, chúng tôi có ưu đãi lớn cho khách hàng mua container về Long An.
Ưu Đãi Lớn Cho Bạn Khi Mua Container Về Long An

Vậy là năm 2018 đã đi đến những tháng cuối cùng, đây là thời điểm mà các công ty phải chạy đua với tiến độ, với doanh số và những mục tiêu, kế hoạch đã đặt ra trước đó. Những phát sinh trong suốt quá trình triển khai công việc là điều không thể tránh khỏi và nó phần nào làm cho dự án của bạn bị trì trệ. Để hợp tác và nâng cao tinh thần làm việc không mệt mỏi của những bạn hàng, đối tác thân thiết, công ty chúng tôi đang triển khai nhiều khuyễn mãi khủng cho những đơn hàng mua bán container về tại Long An.
Trước hết, tại sao chúng tôi chọn Long An là thị trường để đẩy mạnh việc phân phối container giá rẻ? Chúng ta đều biết đến vị trí chiến lược của Long An khi giáp ranh với TPHCM và Bình Dương, đóng vai trò của ngõ quan trọng không thể thay thế của những hàng hóa từ thị trường miền Tây muốn chuyển giao với các khu vực miền Đông của nước ta. Đây là cơ hội và nguyên nhân chính để các chủ đầu tư rót tiền vào Long An thông qua những dự án khu công nghiệp, tiêu biểu trong số đó là Đức Hòa, Tân Kim, Lợi Cái Nhơn,... mang dáng dấp của những khu kinh tế tập trung kiểu mẫu mà chúng ta đang hướng đến xây dựng. Các KCN của Long An tuy không có quy mô quá khủng nhưng có tốc độ phát triển khá đồng đều, nó tạo nên một thị trường đa sắc màu với nhiều lĩnh vực kinh tế cùng hoạt động, do đó nhu cầu mua container về Long An luôn luôn hiện hữu. Tuy vậy theo quan sát và thông kê của chúng tôi về lượng bán container tại Long An từ đầu năm đến nay là thấp nhất trong vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, ở phía sau khá xa Bình Dương, Đồng Nai và TPHCM. Có nhiều nguyên nhân, trong đó chủ yếu là sự bão hòa của thị trường, khi trước đó các nhà thầu đã đồng loại mua container về Long An khi dự án mới khởi công, các thiết bị, vật tư và lao động đã đi vào ổn định do vậy ít nhu cầu phát sinh về container.
Chúng tôi sẽ giảm ngay 10% đối với mỗi container về Long An giành cho những khách hàng thân thiết, đồng hành cùng chúng tôi trong chặng đường vừa qua, chiết kháu được trừ trực tiếp vào giá bán, bạn vẫn được cam kết về chất lượng cũng như chích sách bảo hành mà chúng tôi đang áp dụng, hãy gọi 0907820748 ngay thôi!

Bài Đăng Mới Nhất