Ưu Đãi Cuối Năm Khi Mua Container Về Tây Ninh

Xả hàng dịp cuối năm, bạn có cơ hội nhận được ưu đãi cực lớn khi mua container về Tây Ninh áp dụng cho mọi container.
Ưu Đãi Cuối Năm Khi Mua Container Về Tây Ninh

Để chuẩn bị mặt bằng, kho hàng cho lô container mới về, công ty chúng tôi sẽ xả hết số lượng hàng hóa còn lại, bao gồm cả container làm kho, làm văn phòng, chương trình chỉ áp dụng cho các dự án đang được triển khai trên địa bàn tỉnh Tây Ninh. Theo đó, bạn có cơ hội nhận ngay chiết khấu 10% trên mỗi hợp đồng được ký kết, hoặc có thể khấu trừ trực tiếp vào trong giá bán, đối với những khách hàng muốn thuê container về Tây Ninh cũng nhận được ưu đãi trực tiếp trên giá thuê, chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn về vấn đề tiền cọc, với mọi khách hàng đều được nhân viên của chúng tôi tư vấn cụ thể để lựa chọn được loại container phù hợp với mình, các thủ tục, giấy phép cần thiết cho quá trình vận chuyển, lắp đặt tại Tây Ninh đều được chúng tôi hỗ trợ hết mình.
Các dự án xây dựng tại Tây Ninh chủ yếu rải rác ở các KCN thuộc huyện Trảng Bàng, Gò Dầu, và một số ở trung tâm thành phố. Gần đây việc chuẩn bị cho dự án tổ hợp phát triển du lịch núi Bà Đen giữa tỉnh Tây Ninh và tập đoàn Sun Group đã thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước với định hướng du lịch và văn hóa là mặt cần được tập trung phát triển. Với hàng loạt những hạng mục đang được đề ra, như khu tâm linh, lễ hội, đền đài, các khu vui chơi, mua sắm, giải trí, khu thể thao, đô thị, công viên,... cần sự chung tay của rất nhiều nhà thầu, trong đó có các công ty mua bán container tại Tây Ninh.
Hiện nay đã bước vào những tháng cuối của năm 2018, là thời điểm mà các doanh nghiệp muốn đẩy nhanh tiến độ để kịp với kế hoạch đã đặt ra từ trước, tuy nhiên đây cũng là cao điểm mùa mưa tại Tây Ninh cũng như các tỉnh miền Đông Nam Bộ. Điều kiện thời tiết gây không ít bất lợi cho các nhà thầu tại công trình, do đó chính sách ưu đãi cuối năm dành cho khách hàng mua container về Tây Ninh của chúng tôi không ngoài mục đích đồng hành cùng bạn qua giai đoạn nước rút này. Bằng việc điều chỉnh giảm giá bán container tại Tây Ninh, chúng tôi hi vọng các doanh nghiệp đều có cơ hội làm việc, sinh hoạt trong những chiếc container văn phòng đẹp mắt, sáng sủa, hợp vệ sinh, và thiết bị, hàng hóa được bảo vệ 24/24 trong những thùng container bền vững.

Bài Đăng Mới Nhất