Bán Container Về Nhà Máy Hóa Dầu Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu

Sau hơn 10 năm chờ đợi các nhà đầu tư đến với Bà Rịa Vũng Tàu thì chúng tôi đã có cơ hội bán contianer về nhà máy hóa dầu Long Sơn khi dự án này chính thức được triển khai đàu năm 2018.
Container Tại Long Sơn

Hơn 10 năm trước khi Tổ hợp hóa dầu Miền Nam (Nhà máy hóa dầu Long Sơn) chính thức được cấp phép xây dựng, chúng ta đã đặt nhiều hi vọng về một dự án có công suất 1,6 triệu tấn sản phẩm mỗi năm, thay thế cho các sản phẩm đang phải nhập khẩu với giá đắt đỏ. Thế nhưng những vướng mắc trong quá trình đầu tư, những thay đổi mạnh mẽ của giá dầu thô thế giới trong thời gian qua đã có những tác động không nhỏ tới các nhà đầu khi quyết định dự án Long Sơn là điểm đến của doanh nghiệp mình. Sau thơi gian dài chờ đơi đầu năm nay dự án này chính thức được triển khai, cũng là cơ hội để chúng tôi đẩy mạnh việc bán container về Bà Rịa Vũng Tàu không chỉ phục vụ cho dự án nhà máy khí, lọc dầu mà còn bao gồm cả các dự án hạ tầng cơ sở khác.
Đánh giá về thời gian và địa điểm triển khai, nhiều nhà đầu tư cho rằng đây chính là lúc mà thiên thời, địa lợi, nhân hòa, và cũng đi cùng với định hương phát triển ngành dầu khí Việt Nam đến năm 2025 và năm 2035 đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Là một dự án có quy mô lớn, sức ảnh hưởng lớn và có lượng lớn công nhân viên cùng tham gia lao động, do vậy những điều kiện đảm bảo về an toàn, sức khỏe luôn được đặt lên hàng đầu. Chính vì vậy việc các nhà thầu chọn mua container về dự án nhà máy hóa dầu Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu là hoàn toàn phù hợp, bởi với thiết kế chuyên dụng của mình, container văn phòng mang lại sự phù hợp hoàn hảo với những điều kiện khắc nghiệt nơi công trình xây dựng.
Trước đó, Bà Rịa Vũng Tàu luôn được đánh giá là vùng đất công nghiệp quan trọng của kinh tế Đông Nam Bộ, cùng với Đồng Nai và Bình Dương. Tuy nhiên giữa các khu vực này đều chủ yếu hoạt động các lĩnh vực công nghiệp quen thuộc như dệt may, cơ khí, điện tử,... và nếu xét ở những ngành này thì Vũng Tàu khó có thể bì kịp 2 địa phương còn lại bởi được hình thành muộn hơn. Với việc triển khai dự án nhà máy hóa dầu Long Sơn thì chắc chắn rằng đây sẽ là điểm nhấn quan trọng của tỉnh không chỉ riêng ở mặt kinh tế mà còn là xã hội, chính trị. Và để hoàn thành tốt đẹp tiến độ cũng như xứ mệnh to lớn đó, công ty chúng tôi chuyên mua bán container giá rẻ về Long Sơn, Bà Rịa Vũng Tàu cho các nhà thầu, hãy liên hệ ngay để được phục vụ tốt nhất nhé.

Bài Đăng Mới Nhất