Lý Do Để Bạn Nên Mua Hay Thuê Container Làm Kho Và Vận Chuyển Hàng Hóa

Nhiều khách hàng vẫn còn những băn khoan trong việc mua hay thuê container làm kho và vận chuyển hàng hóa, hãy cùng tìm hiểu những khía cạnh khác nhau về vấn đề này nhé.
Lý Do Để Bạn Nên Mua Hay Thuê Container Làm Kho Và Vận Chuyển Hàng Hóa

Thứ nhất: Đối với chủ hàng
Cái mà chú hàng quan tâm trước hết đó là đảm bảo về chất lượng và số lượng hàng hóa trong suốt hành trình. Sử dụng container kho giúp cho hàng hóa luôn được bảo vệ tốt nhất, tránh ánh nắng trực tiếp của mặt trời, không bị khói bụi, không bị mất mát trong quá trình vận chuyển sau khi đã đóng vào container và kẹp seal chì niêm phong. Chủ hàng còn có thể tiết kiệm được chi phí đóng gói, chi phí hải quan, thời gian kiểm hàng được rút ngắn tối đa...
Thứ 2: Đối với đơn vị vận chuyển
Nếu như trước đây các đơn vị vận chuyển phải đau đầu trong việc lựa chọn phương tiện và phương thức chuyên chở riêng biệt cho mỗi loại hàng hóa, bởi mỗi mặt hàng sẽ có những tính đặc thù không giống nhau. Khi sử dụng container, các loại hàng hóa sẽ được đóng gọn gàng vào bên trong thùng container và chúng ta sẽ có thể dễ dàng vận chuyển bằng các hình thức thông dụng như xe cẩu thùng, xe đầu kéo, tàu lửa, tàu thủy,... Hơn nữa quá trình bốc xếp hàng hóa vào trong container cũng đơn giản và dễ dàng hơn rất nhiều bởi hiện nay đã có các phương tiện hỗ trợ hiện đại như xê nâng, cẩu trực, ròng rọc, kích,...Hàng hóa được xếp gọn gàng ngoài việc dễ dàng quản lý nó còn mang lại cho đơn vị vận chuyển nhiều diện tích sử dụng hơn, thêm vào đó các thùng container kho có thể chồng lên nhiều tầng giúp tăng khối lượng chuyên chở. Họ cũng tránh được những phàn nàn không đáng có từ phía chủ hàng khi hàng hóa đã được bảo quản tốt.
Thứ 3: Đối với người giao nhận
Bộ phận giao nhận sẽ cảm thấy dễ dàng và nhàn rỗi hơn bao giờ hết, họ không mất quá nhiều thời gian để kiểm đếm, không gặp phải những tranh chấp do việc mất mát hay hư hỏng hàng hóa.
Thứ 4: Đối với môi trường và xã hội
Việc sử dụng thùng container làm kho và vận chuyển hàng hóa sẽ giúp giải quyết nguồn rác thải công nghiệp khổng lồ đến từ ngành vận tải biển, những container tưởng như bỏ đi sẽ được khôi phục giá trị trở thành những vật dụng hữu ích hơn. Khi được đưa vào xử dụng, nó góp phần thúc đẩy nền kinh tế nói chung, tạo ra công ăn việc làm và giá trị thặng dư cho xã hội.
Việc sử dụng container từ lâu đã trở thành hìn ảnh chuyên nghiệp và dường như không thể thay thế trong nhiều lĩnh vực, khi biết được 4 lý do ở trên chắc hẳn bạn sẽ có những quyết định sáng suốt khi mua hay thuê container làm kho và vận chuyển hàng hóa

Bài Đăng Mới Nhất