Mua Bán Container Tại Cảng Cái Mép Thị Vải

Bạn đang tìm mua container tại cảng Cái Mép Thị Vải thuộc tx Phú Mỹ nhưng lại không nắm rõ thị trường Bà Rịa Vũng Tàu thì chẳng thể bỏ qua bài viết này.
Container Tại Cảng Cái Mép

Nằm trong hệ thống giao thông đường thủy quan trọng của nước ta, cảng quốc tế Cái Mép Thị Vải nằm ở khu vực cảng nước sâu ở cửa ngõ của sông Thị Vải và sông Cái Mép được thiết kế theo tiêu chuẩn có thể đón tàu container trọng tải 80 ngàn tấn, với công suất 600 ngàn - 700 ngàn TEU (thùng container tiêu chuẩn 20 feet) trên diện tích được triển khai là 27 ha. Với sự hình thành và phát triển của hệ thống cảng tại Bà Rịa Vũng Tàu, nhiều nhà đầu tư, chủ hàng, các đơn vị phân phối, đơn vị xuất nhập khẩu đều tìm đến đây để đưa hàng hóa của mình ra với thị trường, xuất đi các khu vực tiềm năng khác, đó là lý do mà ngày càng nhiều người tìm mua contianer về cảng Cái Mép Thị Vải chủ yếu dùng trong chứa hàng và bảo quản hàng hóa.
Theo quy hoạch đã được thông qua, cảng Cái Mép Thị Vải sẽ là điểm kết nối quan trọng tới các khu công nghiệp ở Vũng Tàu và các tinh lân cận như Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương,... thông qua các tuyến tỉnh lộ 965 và quốc lộ 51. Giao thông thuận lợi rõ ràng là một trong những yếu tố quan trọng để giúp bạn dễ dàng vận chuyển container tới cảng Cái Mép Thị Vải một cách nhanh chóng, rút ngắn thời gian giao nhận và hạn chế tình trạng hao hụt, mất mát hàng hóa như trước. Với kế hoạch đã được thống nhất từ tháng 5/2018, cảng Cái Mép Thị Vải đang được triển khai xây dựng thành cảng container trung chuyển quốc tế, lớn nhất tại khu vực Đông Nam Á, cho thấy hướng đi phù hợp thời thế của ban quản lý cảng khi toàn cầu có tới 30% hàng hóa phải qua khâu trung chuyển, trong khi các cảng tại Vũng Tàu có sẵn nhiều điều kiện đặc biệt phù hợp với mô hình này.
Và thực tế trong vòng 5 năm gần đây, cảng nước sâu Cái Mép Thị Vải liên tục nằm trong top các cảng biển có tốc độ tăng trưởng lớn hàng năm của Thế giới, và top 1 của khu vực Đông Nam Á. Kết quả này có được giúp cho các công ty chuyên mua bán container tại Vũng Tàu như chúng tôi có thêm nhiều cơ hội trong việc phân phối thùng container đến với các đơn vị logistic, những doanh nghiệp xuất nhập khẩu muốn thông qua cảng Cái Mép Thị Vải để mở rộng thị trường của mình. Nếu như bạn cũng đang chọn container tại Vũng Tàu là giải pháp cho hàng hóa của mình thì hãy cùng chúng tôi đồng hành nhé.

Bài Đăng Mới Nhất