Thanh Lý Container Giá Rẻ Tại Tây Ninh

Bên mình hiện đang thanh lý container giá rẻ tại Tây Ninh, áp dụng với cả dạng làm kho và làm văn phòng, bạn nào có nhu cầu hãy gọi ngay.
Thanh Lý Container Giá Rẻ Tại Tây Ninh

Để giải quyết lượng hàng tồn đang được trả về bãi vào dịp cuối năm, khi các công trình đã bắt đầu đi vào những giai đoạn cuối và có kế hoạch tạm ngưng để nghỉ lễ, tết, thì với số lượng thùng container cũ trả về bãi khá nhiều, công ty chúng tôi có nhu cầu thanh lý, bán giá rẻ để đẩy hàng đi nhanh chóng, chuẩn bị cho đợt hàng mới về vào đầu năm sau. Những mặt hàng được thanh lý hiện nay bao gồm container kho 20 feet, 40 feet, container văn phòng với đầy đủ thiết bị, kích thước và được trang trí bắt mắt, sẵn sàng đưa vào sử dụng ngay được. Giá bán container kho tại Tây Ninh hiện nay chỉ từ 3x/cont, loại văn phòng container giá bán chỉ từ 5x/cont, với x là giá trị rất nhỏ và phụ thuộc vào loại container mà bạn muốn mua.
Đây là cơ hội có một không hai dành cho những nhà thầu có công trình đang thi công lâu dài tại Tây Ninh, những doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng thường xuyên cũng có thể mua về để dùng dần hay những cá nhân muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà, căn phòng nhỏ, độc đáo. Nếu như trước đây bạn còn đắn đo khi giá bán container tại Tây Ninh là khá cao, đồng thời mức cước vận chuyển cũng bị các bên trung gian đẩy lên nhiều lần, gây không ít khó khăn cho những người mới tìm hiểu về loại hình container này. Thì giờ đây bạn đã có thể yên tâm bởi đại lý bán container tại Tây Ninh của chúng tôi đã chính thức ra đời, được đầu tư bài bản với hàng trăm thùng container đầy đủ kích cỡ, những người thợ cơ khí giàu kinh nghiệm để biến chúng thành những văn phòng, nhà ở đẹp mắt, đồng thời chúng tôi còn đầu tư hệ thống vận tải đồng bộ với xe đầu kéo, sơ mi rơ móc, cẩu thùng, xe nâng,... sẵn sàng phục vụ khách hàng tại mọi công trình. Báo giá trọn gói chỉ một lần duy nhất từ khi chốt hợp đến khi nhận được hàng, cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào.
Sẽ thật tiếc nếu như bạn bỏ qua cơ hội mua sắm container giá rẻ tại Tây Ninh, bởi vì số lượng có hạn và thời gian khuyến mãi không nhiều nên đây chính là dịp để bạn tiếp cận với sản phẩm của chúng tôi.

Bài Đăng Mới Nhất