Cho Thuê Container Tại Becamex Chơn Thành Bình Phước

Bạn đang cần thuê container tại Becamex Chơn Thành cho dự án xây dựng khu công nghiệp và đô thị quy mô lớn nhất của tỉnh Bình Phước?
Cho Thuê Container Tại Becamex Chơn Thành Bình Phước

KCN & DC Becamex Chơn Thành chính thức được ký quyết định thành lập từ năm 2008 với tổng số vốn ban đầu gần 3000 tỷ đồng, triển khai trên diện tích gần 2 nghìn hecta của trung tâm huyện Chơn Thành, trong đó diện tích đất cho sản xuất công nghiệp là 1,4 nghìn hecta, còn lại cho các hạng mục giao thông, cây xanh, quản lý điều hành, kho bãi,... Trải qua thời gian 10 năm từ lúc được thông qua, các hạng mục đơn lẻ đã từng bước được triển khai cho dự án, và trong suốt thời gian đó việc cho thuê container tại KCN Becamex Chơn Thành luôn là nhiệm vụ được chúng tôi chú trọng và ưu tiên phục vụ tại Bình Phước.
Đánh giá về tiềm năng của kcn Becamex Chơn Thành thật không khó để nhận ra đây là vị trí cửa ngõ quan trọng kết nối tỉnh Bình Phước với trung tâm kinh tế của cả nước là TPHCM và vùng đất công nghiệp lâu đời phía nam là Binh Dương. Các tuyến quốc lộ 13 và 14 đóng vai trò trục giao thông chính trong sự thông thương về kinh tế giữa các khu vực lân cận. Đồng thời các hạ tầng cơ sở như điện, nước, kho bãi, xử lý chất thải,... đều được chú trọng, cùng với những ưu đãi về đầu tư khiến cho nơi đây là điểm thu hút các doanh nghiệp. từ đó tạo ra các nhu cầu thuê container về Becamex Chơn Thành khi các dự án được triển khai.
Xu hướng trong những năm qua các là quốc gia có nền kinh tế phát triển luôn tìm tới những nơi đang phát triển để đầu tư nhằm giảm thiểu chi phí và thu được lợi nhuận cao hơn, có thể nói việc triển khai KCN Becamex Chơn Thành là bước đi đón đầu những làn sóng đầu tư như thế. Chính vì vậy mà chủ đầu rất quan tâm tới chất lượng trong quá trình triển khai dự án này, được thể hiện qua việc mời gọi những kỹ sư, kiến trúc sư từ Singapore và Nhật Bản giám sát thi công, tìm mua các container về Bình Phước để phục vụ quá trình làm việc cũng thể hiện sự đầu tư bền vững hướng tới KCN xanh - sạch - đẹp.
Nhằm đáp ứng tốt tiết độ và chất lượng của dự án Becamex Chơn Thành,chúng tôi đang nỗ lực từng ngày để hợp tác chặt chẽ với các nhà thầu, các doanh nghiệp trong việc hoàn thiện các hạng mục nhằm sớm đưa dự án đi vào hoạt động, và nếu bạn đang tìm công ty cho thuê container tại Becamex Bình Phước thì chúng tôi vẫn đang ở đây để phục vụ bạn!

Bài Đăng Mới Nhất