Cho Thuê Container Về Long An Ngập Tràn Ưu Đãi Cuối Năm

Có thể bạn sẽ shock khi biết các chương trình ưu đãi cuối năm của dịch vụ cho thuê container về Long An, hãy cùng điểm qua một vài thông tin nhé.
Cho Thuê Container Về Long An

Mừng niềm vui chiến thắng của đội tuyển bóng đã quốc gia trong giải VFF Suzuky Cup 2018 khi Việt Nam xuất sắc lên ngôi vương Đông Nam Á sau một thập kỷ chờ đợi, nhiều chiến dịch marketing đã được các doanh nghiệp đưa ra nhằm tận hưởng sức nóng lan tỏa của chiến thắng, cũng như có cơ hội trí ân tới khách hàng của mình. Không nằm ngoài mục đích đó, đây cũng là thời điểm mà công ty chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới quý khách hàng đã đồng hành trong suốt 1 năm qua, đồng thời để chia sẻ niềm vui chiến thắng đến với mọi người, giá thuê container tại Long An sẽ được áp dụng như sau:

  • Container kho: Giá thuê khởi điểm chỉ từ 1.000.000/cont/tháng
  • Container văn phòng: giá thuê chỉ từ 2.500.000/cont/tháng
  • Chi phí vận chuyển chỉ từ 3.000.000/cont/lượt
  • Mức đặt cọc cho mỗi container chỉ từ 10.000.000/cont

Giá thuê container tại Long An sẽ cụ thể tùy thuộc vào chủng loại container, số lượng, giá vận chuyển phụ thuộc vào vị trí công trình của bạn. Nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết cho bạn trong từng trường hợp căn cứ vào thông tin mà bạn cung cấp, biết được số lượng người hay khối lượng hàng hóa chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loại container văn phòng hay container làm kho với kích thước tương ứng, biết được số lượng container và chủng loại sẽ giúp bạn dễ dàng đưa ra các phương án vận chuyển tối ưu căn cứ vào lượng xe đầu kéo, cẩu thùng hay các phương tiện hỗ trợ khác.
Nếu như trước đây việc thuê container về Long An khiết bạn mất khá nhiều thời gian chờ đợi kể từ lúc đặt hàng, thì hiện nay chúng tôi có thể cung cấp chỉ sau 1 ngày hợp đồng được ký kết, bạn đã có thể bắt kịp với tiến độ công việc của mình, chủ động hơn trong các kế hoạch sản xuất, lao động.
Bạn hãy yên tâm bởi gì giá thuê container về Long An không chỉ tốt nhất vào thời điểm này mà chúng tôi cam kết duy trì ổn định trong suốt thời gian hiệu lực của hợp đồng, các chế độ bảo hành vẫn được thực hiện thường xuyên nhằm mang lại trạng thái hoàn hảo nhất cho bạn, nhác điện thoại lên và gọi ngay thôi nào!

Bài Đăng Mới Nhất