Thanh Lý Container Tại Bình Phước Giá Cực Rẻ

Bên mình hiện cần thanh lý container tại Bình Phước với giá cực rẻ, bạn nào có nhu cầu làm kho hay mua về thiết kế văn phòng, nhà ở đều có thể tận dụng cơ hội quý báu này nhé.
thanh lý container tại bình phước

Do lượng hàng về nhiều và nhập được lô hàng giá rẻ, kho bãi lại quá chật chội không kham hết nổi bên bên mình cần thanh lý lô container kho 40 feet đã qua sử dụng, nhận ship, giao hàng tận công trình trên mọi miền tổ quốc Việt Nam thân yêu.
Nếu công ty của bạn đang có dự án tại thành phố Đồng Xoài hay loanh quanh khu vực Minh Hưng- Chơn Thành, Đồng Phú,... thì lại quá tiện lợi khi kho bãi của Phương Nam container đang đóng tại Tân Uyên, Bình Dương và thuộc tuyến giao thông trực tiếp đến tỉnh Bình Phước, do đó khi bạn mua container sẽ được chúng tôi giao hàng nhanh chóng và tiết kiệm một khoản không nhỏ chi phí cho việc vận tải. Hoặc bạn cũng có thể trực tiếp ghé thăm kho bãi của chúng tôi để chọn mua container cũ ưng ý nhất, mặc dù là hàng second hand, hàng đã qua sử dụng, tuy nhiên mỗi một container bán về Bình Phước chúng tôi vẫn cam két bảo hành 12 tháng cho bạn yên tâm sử dụng.
 Hiện nay chúng tôi cần thanh lý số lượng lớn container cũ 40 feet của hãng OOCL hoặc CCLU, với giá chỉ từ 4x bao trọn gói lắp đặt tại công trình của bạn, với x chỉ nhỏ xíu mà thôi! Vẫn là những thùng container chuẩn quốc tế nhập khẩu nguyên chiếc, vách, nóc và sàn đều chắc chắn, tuyệt đối không có tình trạng mục rỗng, hay thủng dột. Hàng hóa của bạn có thể an tọa trong đó, bất kể là hàng điện tử, dệt may, nông sản,... đều phù hợp với thùng container mà chúng tôi đang cung cấp. Nếu công ty của bạn là doanh nghiệp xây dựng hay những nhà thầu cho ngành xây dựng và đang có công trình ở Bình Phước thì ngay bây giờ cũng có thể tìm mua container văn phòng tại Bình Phước hoặc lựa chọn giải pháp tiết kiệm hơn bằng việc tự sản xuất văn phòng cho doanh nghiệp mình từ thùng container cũ, chỉ cần bạn có một chút sáng tạo và tỉ mỉ, tôi tìn rằng bạn có thể tự mình làm được việc đó. Nếu bạn không có kinh nghiệp trong việc thiết kế container văn phòng tại Bình Phước, chúng tôi sẽ tư vấn hoàn toàn miễn phí cho bạn từng công đoạn thật tỉ mỉ và chính xác để bạn dễ dàng hơn khi bắt tay vào xử lý, gia cố thùng container cũ.
Số lượng container cần thanh lý tại Bình Phước là khá lớn, song với giả cả phù hợp và những chính sách bán hàng hấp dẫn, chắc chắn rằng lượng hàng sẽ xuất kho rất nhanh, vì vậy bạn cũng hãy nhanh tây để chọn cho mình những thùng container ưng ý nhất nhé.

Bài Đăng Mới Nhất