Thanh Lý Container Tại Ninh Thuận Siêu Rẻ

Bên mình đang cần thanh lý container cũ tại Ninh Thuận với giá siêu rẻ để đẩy nhanh lô hàng tồn, cơ hội hiếm có cho các doanh nghiệp, nhà thầu đang thi công điện mặt trời tại đây.
Thanh Lý Container Tại Ninh Thuận Siêu Rẻ

Chỉ riêng trong đầu quý 2 năm nay thì có tới 4 nhà máy điện mặt trời đã được khánh thành tại Ninh Thuận, trong đó cụm 3 nhà máy tại huyện tại huyên Thuận Nam được đánh giá là lớn nhất khu vực Đông Nam Á với 330 MW, dự án thứ 2 là huyện Thuận Bắc với công suất 243 MW, đây là thành quả đáng tự hào của các nhà đầu tư, đối tác, cũng là niềm vui của Phương Nam khi những nỗ lực cung cấp container tại Ninh Thuận đã góp phần nhỏ bé vào thành tựu đó.
Với lượng bức xạ nhiệt lớn, diện tích đất rộng, sức gió mạnh,... là những lý do chính khiến cho Ninh Thuận tạo nên sức hút mạnh mẽ đối với lĩnh vực mới mẻ này, với những dự án được hoàn thành trước ngày 30/6/2019 sẽ nhận được những hỗ trợ tich cực về giá bán điện theo cam kết trước đó, cụ thể 2.086 đồng /Kwh trong vòng 20 năm. Để cùng các nhà thầu đẩy nhiên tiến đó công việc theo mốc thời gian trên, Phương Nam đã tích cực chuẩn bị các mặt hàng container văn phòng để giao tới Ninh Thuận phục vụ các dự án tầm cỡ tại huyện Ninh Sơn, Ninh Phước, Thuận Nam, Thuận Bắc, hàng loạt các hợp đồng mua bán container về Ninh Thuận được ký kết từ cuối năm 2018 đến nay đã cho thấy nhu cầu cực lớn của khách hàng tại thị trường này.
Ngay từ khi nắm được những thông tin về dự án được phép triển khai, nắm rõ quy mô và nguồn lực của các bên, chúng tôi đã có những sự chuẩn bị quan trong để đưa container đến gần hơn với khách hàng của mình tại Ninh Thuận. Đó là các chiến dịch marketing, quảng cáo theo các dạng từ khóa mua bán container về Ninh Thuận, hay các phương pháp tờ rơi, tiếp thị trực tiếp. Song song với đó là quá trình liên hệ với các hãng tàu biển có nhu cầu thanh lý container cũ để thương thảo về mức giá đầu vào thấp nhất, lựa chọn những thùng container chất lượng nhất để có thể đưa đến khách hàng những sản phẩm tốt về giá và ổn định về chất lượng. Chúng tôi cũng có những tính toán chi tiết trong việc chuẩn bị lao động, sẵn sàng đáp ứng mọi tiến độ bàn giao container tại Ninh Thuận để kịp phối hợp với các nhà thầu trong chạy đua tiến độ.
Phương Nam sẵn sàng tiếp nhận những yêu cầu khắt khe nhất, những khu vực xa xôi, khó lắp đặt nhật, những đơn hàng gấp gáp nhất, bằng sự chuẩn bị chu đáo của mình, chúng tôi tin rằng đây sẽ chính là sựa lựa chọn không thể nào phù hợp hơn cho những khách hàng có nhu cầu mua container tại Ninh Thuận, please call 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất