Bán Container Tại Thạnh Phú, Bến Tre

Để khuyến khích du lịch của tỉnh Bến Tre, Phương Nam đang đẩy mạnh các giao dịch mua bán container tại Thạnh Phú để cùng các nhà thầu kiến thiết nên những công trình chất lượng.
Bán Container Tại Thạnh Phú

Đi lên từ mảnh đấnh anh hùng trong kháng chiến chống giặc ngoại xâm, Thạnh Phú hôm nay là điểm đến của các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các du khách mong muốn tìm về một nơi lẫy lừng trong quá khứ và huy hoàng ở hiện tại. Vốn là một huyện ven biển của tỉnh Bến Tre, với đường bờ biển dài 25km là điều kiện vô cùng thuận lợi để phát triển nền nông nghiệp thủy hải sản, thực tế đã cho thấy ngành kinh tế mũi nhọn này mang lại những hiệu quả cực to lớn. Thế nhưng người dân Thạnh Phú không chỉ hài lòng với cây lúa, con tôm, con cá,... mà họ đang có sự chuyển mình từng ngày, từng giờ,... bằng sự xuất hiện ngày càng nhiều hơn những công ty, nhà máy, xí nghiệp,... kéo theo hoạt động mua bán contianer về Bến Tre nhộn nhịp lên từng ngày.
Thực tế hiện nay các doanh nghiệp tại huyện Thạnh Phú còn khá ít so với các vùng lân cận, tuy nhiên sự xuất hiện của cụm công nghiệp cảng An Nhơn và cụm công nghiệp thị trấn Thạnh Phú được thành lập và có quy hoạch chi tiết, điều này cho chúng ta những niềm tin vào tương lai, vào một ngày gần nhất có thêm nhiều sự xuât hiện của những chiếc container văn phòng tại Bến Tre, đây là dấu hiện đơn giản, dễ nhận diện nhât cho những đổi mới theo hướng công nghiệp hóa. Với chúng tôi niềm hi vọng không chỉ dành cho huyện Thạnh Phú mà còn là các huyện Bình Đại, Giồng Trôm, Chợ Lách, Mỏ Cày, Châu Thành,... hứa hẹn sẽ là những thị trường trù phú mà Phương Nam container có thể khai thác.
Để khai thác kinh tế biển của huyện Thạnh Phú, chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu đặt mua container về Bến Tre, đa phần trong số đó là container làm văn phòng, mục đích sử dụng không ngoài phục vụ cho các kỹ sư giám sát dự án xây dựng các nhà nghỉ, khách sạn, trung tâm thương mại tại đây.  Hàng năm có hàng ngàn lượt khách đến với các di tích kiến trúc nghệ thuật nhà cổ Huỳnh Phủ, các di tích thòi kháng chiến, thăm các làng nghề đúc lu, chằm nón, bó cối, ... cùng những cảnh đẹp yên bình của vùng quê miền tây, những đặc sản nổi tiếng của vùng sông nước,... sẽ níu kéo đôi chân của bạn.
Trong quá trình bán container tại Thạnh Phú, chúng tôi luôn nhấn mạnh những yếu tố phù hợp giữa thùng container và cảnh quan, không gian tự nhiên của mảnh đất này, những kết cấu thép được gia công tinh tế để không làm ảnh hưởng tới môi trường sống và tạo ra sự cân bằng giữa những giá trị cốt lõi cùng với sự hiện đại cần thiết.

Bài Đăng Mới Nhất