Cho Thuê Thùng Container Tại Bình Phước Làm Kho

Thật đơn giản và dễ dàng để tìm đến dịch vụ cho thuê thùng container tại Bình Phước làm kho, tiết kiệm tới 2/3 chi phí cho một kho hàng di động thật đáng đồng tiền bát gạo.
Cho Thuê Thùng Container Tại Bình Phước Làm Kho

Có nhiều doanh nghiệp đã phải bỏ ra cả hàng trăm triệu để dựng nên một kho chứa hàng kiên cố với mái tôn, khung sắt vững chắc phục vụ cho sản xuất, lưu trữ hàng hóa hay nguyên vật liệu, hoặc phải bỏ ra từ vài chục triệu một tháng để thuê lại các kho hàng đã có sẵn và sử dụng trong một khoảng thòi gian nhất định. Trong khi số tiền vài trăm triệu không phải là số tiền nhỏ và có thể bạn chưa đủ sức để kham nổi một kho xưởng như thế, hoặc việc chi tiền thuê kho hàng tháng tưởng chừng nhẹ nhàng hơn nhưng tính ra tổng chi phí cho một năm chắc chắn là không nhỏ, hơn nữa bạn còn phải phụ thuộc khá nhiều về phía chủ kho, chủ mặt bằng,... Thấu hiểu những khó khăn mà các doanh nghiệp đang gặp phải, nhất là các đơn vị vừa và nhỏ, những người mới bắt tay vào vận hành một doanh nghiệp và hạn chế về vốn, Phương Nam đã mang đến dịch vụ cho thuê container tại Bình Phước làm kho như một cứu cánh cho những vấn đề đau đầu kể trên.
Có nhiều người hoài nghi về tính hữu dụng của thùng container so với các kho hàng truyền thống, thử tìm hiểu sâu một chút bạn đã có thể nhận thấy vỏ container được cấu tạo từ loại thép chuyên dụng, đặc biệt phù hợp với ngành vận tải biến vốn được xem là cực kỳ khắc nghiệt, với điều kiện ăn mòn của gió, nước, sự va chạm ngoại lực trong hàng tháng trời lên đênh trên biển, vì vậy với dộ dày từ 1.8mm -2.2mm với các tấm thép nguyên bản chắc chắn sẽ đem lại sự an toàn tốn đa cho hàng hóa chứa bên trong. Mặc dù với kích thước nhỏ bé tưởng chừng bất lợi nhưng thùng container có thể phù hợp với các gói hàng, các nhu cầu lưu trữ khác nhau, để không phung phí diện tích thì bạn có thể tìm hiểu về các loại 10 feet, 20 feet hay 40 feet, ngoài ra các thùng container còn có thể chồng lên cao nhiều tầng giúp tiết kiệm diện tích mặt đất và tăng khả năng trữ hàng. Việc thuê thùng container làm kho tại Bình Phước chắc chắn sẽ tiết kiệm rất nhiều cho doanh nghiệp của bạn bởi vì giá thuê container hiện chỉ giao động từ 1-2 triệu đồng, wow thật quá tuyệt vời đúng không!
Với thủ tục cực đơn giản, các bản hợp đồng luôn có sẵn các điều khoản cân bằng lợi ích giữa các bên, Phương Nam với đội ngũ sale chuyên nghiệp sẽ giúp bạn lựa chọn được thùng container khô về Bình Phước phù hợp với lượng hàng của bạn, tư vấn sát sao về phương thức giao nhận, chuyên chở và chúng tôi đảm bảo về chất lượng hàng hóa trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ. Tiết kiệm là yêu nước và yêu nước thì phải tiết kiệm, đừng bỏ qua dịch vụ cho thuê thùng container tại Bình Phước làm kho nếu như bạn muốn tiết kiệm tối đa cho doanh nghiệp mình nhé.

Bài Đăng Mới Nhất