Bán Container Làm Quán Cà Phê, Nhà Ở Đà Lạt Lâm Đồng

Bạn đang cân nhắc việc kinh doanh quán cà phê hay làm nhà bằng thùng container ở TP Đà Lạt, bạn muốn có được mô hình mới mẻ, không đụng hàng và tạo dấu ấn riêng cho mình?
Bán nhà container ở đà lạt

Trong kinh doanh, bên cạnh vấn đề quan trọng là sản phẩm, dịch vụ, thì theo tôi thứ không kém phần quan trọng đó là sự khác biệt, sự khác biệt sẽ tạo ra nét riêng không thể lẫn lộn giữa bạn và hàng loạt những sản phẩm dịch vụ có màu sắc tương tự ở ngoài kia. Bạn đang ấp ủ một quán cà phê (coffe) hay một khách sạn, homestay, một khu nhà trọ tại thành phố sương mù Đà Lạt, Lâm Đồng nhưng nhìn ra ngoài kia thấy hàng loạt những hàng quán, những nhà nghỉ, khách sạn đủ kiểu,... liệu có cơ hội nào cho bạn khi mới chân ướt chân ráo bước vào lĩnh vực nhiều tiềm năng mà cũng không kém phần cạnh tranh, đào thải này?
Người ta tìm tới Đà Lạt vốn để nghỉ dưỡng, vì vậy việc hòa mình vào thiên nhiên trong lành, vào không khí mát mẻ, thoáng đãng là điều hầu như du khách nào cũng mong muốn. Nếu như việc ở lại trong các khách sạn, resort đã thật quá nhàm chán và quen thuộc theo kiểu bạn có thể bắt gặp ở khắp mọi nơi, thì với mô hình nhà ở bằng container, quán cà phê container, resort, khách sạn bằng container chắc chắn sẽ khiến du khách cảm thấy bất ngờ và thú vị bởi sự lạ lẫm và những trải nghiệm mà trước đó họ chưa từng có được.
Thùng container dược decor đẹp mắt theo nhiều kiểu hình dạng khác nhau mang đến sự sáng tạo gắn liền với cảnh quan không gian, mỗi một thùng container là một không gian riêng biệt mà bạn có thể trang trí theo những phong cách khác nhau, đặt len lỏi dưới những tán cây, những ngọn thông cao vút, sẽ mở ra một không gian thật thân thuộc như hòa quyệt với cảnh vật của thành phố Đà Lạt. Bạn cũng có thể gộp nhiều không gian nhỏ bé đó lại để tạo thành cụm nhà ở bằng container hay cụm quán cà phê container với kích thước sử dụng lớn hơn, thùng container được cắt ghép, gia cố chắc chắn không khác gì những căn hộ hiện đại, những khu nghỉ dưỡng hay nhà hàng sang trọng mà bạn đã từng gặp. Với xu hướng phát triển du lịch bền vững mà tỉnh Lâm Đồng đang hướng đến, thì việc thiết kề nhà ở, thiết kế homestay bằng thùng container ở TP Đà Lạt được xem là bước đi đúng đắn, hợp thời và thực tế nó đã được đông đảo du khách đón nhận.
Chi phí cho một ngôi nhà container tại Đà Lạt được đánh giá là rẻ hơn rất nhiều so với việc xây dựng, chỉ từ 120 triệu đồng bạn đã có một không gian sống tuyệt vời khoảng 30m2 ở trung tâm thành phố, một con số quá hấp dẫn khiến cho nhu cầu chuyển hướng kinh doanh sang các dạng nhà nghỉ bằng container, quán cà phê bằng container được dịp nở rộ và chúng tôi vẫn đang cùng bạn sáng tạo nên những công trình độc đáo, ý nghĩa và tính thực tế cực cao!

Bài Đăng Mới Nhất