Bán Và Cho Thuê Container Tại Quận 9 TPHCM Làm Nhà Ở

Bạn cần mua container tại quận 9 TPHCM làm nhà ở hay chỉ thuê tạm thời để lưu trú trong một vài tháng đều được phục vụ bằng những sản phẩm chất lượng với một mức giá rất cạnh tranh!
bán container tại quận 9 tphcm

Quận 9 nằm ở vị trí Đông Bắc của TPHCM, mặc dù không thuộc vùng trung tâm nhưng cũng là một cầu nối quan trọng của thành phố với các tỉnh như Đồng Nai, Vũng Tàu và các tỉnh Nam Trung Bộ của nước ta như Bình Thuận, Ninh Thuận,... Quận 9 hội tụ nhiều yếu tố để trở thành vùng kinh tế lớn mạnh, trong đó quỹ đất sạch rộng rãi là một lợi thế lớn khi mà khu vực trung tâm đang ngày càng đông đúc, ngột ngạt, nơi đây sẽ là điểm đến cực quan trọng của các dự án đầu tư mong muốn tìm kiếm thị trường mới ít cạnh tranh hơn, chi phí đầu tư cho văn phòng, nhà xưởng cũng giảm đi đáng kể.
Và nếu như bạn thực sự muốn tìm tới các giải pháp tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu về vấn đề nhà ở, nơi làm việc của công nhân viên cho doanh nghiệp mình thì chắc chắn rằng lựa chọn sử dụng các mô hình nhà container tại quận 9 luôn là phương án đáng được xem xét. Có vẻ như hình thù cũ kỹ bên ngoài, những gỉ sét, móp méo theo thời gian của thùng container cũ khiến bạn ái ngại và phân vân về chất lượng cũng như tính ổn định của sản phẩm sau nhiều năm sử dụng? Với những công nghệ tiên tiến nhất, những máy móc hiện đại, cùng những am hiểu về sản phẩm đặc thù này, mà chúng tôi có thể khẳng định với bạn về tính an toàn, sự hữu dụng và tính bền vững của nhà container tại quận 9 tphcm. Tuổi thọ trung bình của những thùng container là hàng chục năm, nếu như biết cách giữ gìn và trùng tu định kỳ thì nó gần như không bị ảnh hưởng dưới mọi điều kiện thời tiết, vốn dĩ được tạo thành từ loại thép đặc biệt nên thùng container chống chịu được mọi va đập thông thường, không bị ăn mòn bởi nước biển hay nước mưa.
Giá thành của một ngôi nhà container tại quận 9 với không gian khoảng 15- 30 m2 giao động từ 50 - 100 triệu đồng cho một sản phẩm hoàn chỉnh, tùy vào vị trí, kích thước, nội thất, trang thiết bị đi kèm mà chúng tôi sẽ cho bạn mức giá cụ thể, bạn cũng có thể yêu cầu những không gian rộng lớn hơn, những kiểu cách lạ mắt hơn,... bằng việc tìm hiểu về mô hình cụm container văn phòng, container văn phòng ghép, chồng tầng,... sẽ tạo nên nhiều điều thú vị và lạ lẫm, cũng như tăng công năng sử dụng.
Bên cạnh việc bán ở quận 9, chúng tôi vẫn dang duy trì dịch vụ cho thuê container về TPHCM để các vị khách có nhu cầu sử dụng ngắn vẫn có thể tiếp cận với loại hình này, thủ tục nhanh gọn, giá cả phải chăng, chất lượng vượt trội chính những thế mạnh để Phương Nam phân phối tới quý khách, hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ nhé.

Bài Đăng Mới Nhất