Cho Thuê, Bán Container Ở Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Xuất phát từ vị thế là Cty cho thuê container tại Đồng Nai hàng đầu của thị trường phía nam, hiện nay chúng tôi còn bán container ở Nhơn Trạch như một giải pháp toàn diện hơn cho khách hàng.
bán container ở nhơn trạch đồng nai

Mặc dù có trụ sở tại TPHCM và kho xưởng tại Tân Uyên, Bình Dương nhưng Phương Nam vẫn xem Đồng Nai là một địa điểm không lơ là trong hành trình chinh phục những thị trường năng động, cạnh tranh và có những vị khách hàng khó tính! Chúng tôi hiểu rằng trên con đường thành công ấy không thể phủ nhận những giá trị của tính cạnh tranh thị trường, do vậy để tồn tại, phát triển, chúng tôi không ngừng thay đổi, nâng cao chất lượng sản phẩm và mở rộng mạng lưới phân phối, phục vụ đến tay khách hàng.
Nếu như trước đây một vài năm, thị trường kinh tế của Đồng Nai mới chỉ dừng lại ở mức khởi sắc, các doanh nghiệp chỉ mới được thành lập và các ngành nghề còn khá hạn chế, nhu cầu xây dựng, vận tải,... vẫn còn khá ít. Thể hiện qua việc các doanh nghiệp hầu như chỉ dừng lại ở việc thuê container về Đồng Nai làm kho hay văn phòng trong một vài tháng nhất định, các nhu cầu này cũng không thường xuyên và không rõ nét qua các thời kỳ. Hiện tại, Đồng Nai là một trong những tỉnh năng động của cả nước trong việc chuyển đổi sang kinh tế công nghiệp, hàng loạt dự án, nhà máy, xí nghiệp được hình thành và hoạt động ổn định, ngày càng tạo dựng được thương hiệu cho riêng mình. Tỉnh Đồng Nai cũng có nhiều quy khách đáng kể về đường xá, hạ tầng giao thông, khu thương mại, vui chơi giải trí,... khiến cho nhu cầu xây dựng công nghiệp và dân dụng trở nên thịnh hành, đó là lúc mà khách hàng tìm kiếm nhiều hơn tới các công ty bán container về tại Đồng Nai để hợp tác.
Bên cạnh TP Biên Hòa thì Nhơn Trạch được xem là mảnh sân sau của tỉnh Đồng Nai khi nơi đây đang là điểm đến của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, KCN Nhơn Trạch là minh chứng cho thấy rõ sự hoạt động hiệu quả của các doanh nghiệp khi chúng tôi liên tục nhận được các đơn đặt mua container làm văn phòng về đây. Thời gian qua khi có những thông tin về việc triển khai cây cầu nối liền giữa quận 2 TPHCM và huyện Nhơn Trạch của Đồng Nai thì giá bất động sản tại khu vực này sốt hơn bao giờ hết. Hàng loạt các ngành nghề, các lĩnh vực ăn theo cũng được hình thành và nhiều nhà đầu tư đã có tính toán cho những bước đi sắp tới của mình.
Hiện nay Phương Nam đã phân phối đầy đủ các mặt hàng container ở Đồng Nai và mở rộng ra cả dịch vụ cho thuê container thay vì chỉ đơn thuần mua bán như trước đây, không dừng lại ở đó, chúng tôi còn nhận thiết kế nhà container, cụm văn phòng làm việc bằng container cho khách hàng tại Đồng Nai, hãy liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ nhé.

Bài Đăng Mới Nhất