Cho Thuê Thùng Container Chứa Hàng Ở Nhơn Trạch, Đồng Nai.

Chúng tôi cho thuê thùng container chứa hàng ở Nhơn Trạch, Đồng Nai, giúp bạn giải quyết nhanh chóng khối lượng hàng hóa từ 20 tấn - 30 tấn chỉ trong một cái búng tay!
Cho Thuê Thùng Container Chứa Hàng Ở Nhơn Trạch

Bạn mới nhập một lô vật tư về để phục vụ cho hợp đồng sản xuất sắp tới nhưng kho chứa đã full đồ và không thể nhét thêm được nữa, nếu phải để ngoài trời thì rất rủi ro vì vấn đề mưa nắng thất thường hay bị mất mát, bị biến chất, giảm chất lượng không đáp ứng được yêu cầu cho công việc. Thế thì việc tìm ngay một kho chứa tạm thời liệu có quá khó khăn?
Kho chứa hàng di động là một trong những loại hình mà chúng tôi vẫn đang triển khai mạnh mẽ tại tỉnh Đồng Nai, những thùng container cũ không chỉ dừng lại ở việc vận tải hàng hóa trên các cung đường dài mà nó còn phù hợp cho việc lưa kho tại những địa điểm cố định. Với đặc tính kính nước, không thủng dột và chịu được những điều kiện thời tiết phức tạp nhất, việc sử dụng thùng container làm kho tại Nhơn Trạch đã nhận được sự đánh giá cao và hợp tác thường xuyên của các doanh nghiệp.
Thùng container kho 20 feet với diện tích sàn khoảng 14 m2, thể tích 31 m3 có sức chứa lên đến 20 tấn, nếu khối lượng hàng hóa của bạn khoảng 10 tấn thì container kho 40 feet là lựa chọn phù hợp khi nó có diện tích sàn 28 m2 và thể tích 67 m3. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm hiểu tới các thùng 40'HC, 45'HC hay việc xếp chồng các container lên nhau để chứa được nhiều hàng hóa và tiết kiệm diện tích hơn, với kết cấu đặc biệt vững chãi và dễ dàng xếp lớp nên hình thức này rất an toàn và phù hợp với cả các không gian hẹp, không có lợi thế về bề rộng. Ngoài ra, các thùng container mà chúng tôi cấp về Nhơn Trạch đều được bố trí lỗ thông hơi, thông gió thuận lợi cho việc đối lưu dòng gió ở bên trong container, khiến cho nhiệt độ ổn định và không gây mùi, các cánh cửa được bọc ron cao su để nước không thể thấm vào và việc đóng mở cũng trở nên nhẹ nhàng hơn.
Việc vận chuyển lắp đặt thùng container đến Nhơn Trạch khá dễ dàng bởi nơi này có vị trí thuận lợi với hệ thống hạ tầng thông suốt, hiện đại được kết nối với quốc lộ 1A và quốc lộ 51, bạn có thể đặt thùng container trực tiếp xuống nền đất hoặc kê trên các trụ đỡ để an toàn hơn cho hàng hóa chứa bên trong cũng như đảm bảo vấn đề vệ sinh. Phương Nam đang triển khai chiến dịch cho thuê thùng container chứa hàng ở Nhơn Trạch với giá ưu đãi, cùng những dịch vụ  hỗ trợ tốt nhất đến quý khách hàng, bất kỳ nhu cầu sử dụng kho chứa lưu động tại Đồng Nai bạn có thể liên hệ với chúng tôi ngay từ bây giờ!

Bài Đăng Mới Nhất