Cực Phẩm Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch

Các tín đồ du lịch khi đến với Lâm Đồng đều ấn tượng với cực phẩm nhà container ở tại Đà Lạt không chỉ độc đáo về thiết kế mà còn mang ý nghĩa tích cực với cộng đồng.
Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch
Nhà Container tại Đà Lạt nhìn từ bên ngoài

Đà Lạt là thành phố nổi tiếng của tỉnh Lâm Đồng, mỗi năm đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước ghé thăm, đặc biệt nơi đây có lượng du khách quay trở lại có thể nói là đông nhất của Việt Nam. Người ta yêu không khí mát mẻ, hoa thơm quả ngọt hay yêu con người nhẹ nhàng của thành phố này là điều khó có thể lý giải. Để đón nhận lượng du khách ngày một tăng, nơi đây hàng năm đều xuất hiện rất nhiều kiến trúc nhà lưu trú, khách sạn mang ý tưởng độc lạ, trong đó những homestay container, những ngôi nhà và khách sạn container nổi lên gần đây như một hiện tượng thú vị!
Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch
Toàn bộ container được trang trí bắt mắt và ấn tượng

Một trong những ngôi nhà container tại Đà Lạt nổi tiếng được nhiều người checkin trên các trang mạng xã hội, đó là Đà Lạt Hotel Container nằm trên đường Khe Sanh. Nó được tạo thành từ tổ hợp các thùng container cũ đã được sửa chữa, hoán cải và thiết kế theo nhiều phong cách, có thể là hiện đại, cổ điển và được đặt trên nhiều loại địa hình như sườn đồi, đất ruộng rẫy hay treo lên cây với các trụ đỡ được gia cố.
Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch
Việc lựa chọn họa tiết và màu sắc đều đảm bảo phù hợp với cảnh quan tự nhiên

Để làm ấn tượng du khách khi đến với Đà Lạt Hotel Container, người ta rất chú trọng tới vẻ bề ngoài của từng căn phòng, theo đó từng khu container sẽ có những màu sắc trang trí, những họa tiết riêng biệt, như cánh đồng hoa, hình ảnh trường cao đẳng sư phạm du lịch Đà Lạt, Hồ Xuân Hương,... được vẽ tay tỉ mỉ và tinh xảo đến từng chi tiết. Từ đó những thùng container cũ kỹ được khoác lên mình tấm áo mới lộng lẫy, bắt mắt và đặc biệt hài hòa chung với tổng thể của khu nhà nghỉ, cũng như cảnh quan xung quanh.
Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch
Không gian bên trong nhà container khá thoáng đãng

Bước vào bên trong, bạn còn ấn tương với những nội thất được sử dụng một cách hợp lý, bày trí tinh tế với giường, bàn, tủ,... được ốp gỗ thông tỏa mùi hương thoang thoảng dễ chịu, giúp thư giãn và giảm stress cực hiệu quả, các căn phòng được lồng khung kính tạo ra không gian mở rộng rãi hơn, giúp bạn có thể phóng tầm mắt ra phía ngoài những hàng cây xanh mát và những bông hoa dại, những con suối trong vắt của vùng đất cao nguyên Việt Nam.
Nhà Container Tại Đà Lạt Cho Dân Du Lịch
Giường tầng được bố trí bên trong nhà container để tăng khả năng sử dụng

Với không gian rộng rãi, cảnh quan tuyệt đẹp và những ấn tượng mạnh đến từ những ngôi nhà bằng container ở Đà Lạt, nơi đây xứng đáng là điểm đến không thể bỏ qua của những bạn trẻ hiện đại, muốn tìm tới những thứ mới mẻ, sống gắn kết với tự nhiên và qua đó góp phần vào việc ủng hộ sử dụng các sản phẩm tái chế, thân thiện với môi trường.

Bài Đăng Mới Nhất