Bán, Cho Thuê Container Tại KDC Đại Nam, Bình Phước

Bán và cho thuê container tại KDC Đại Nam, Chơn Thành, Bình Phước phục vụ cho các dự án xây dựng trung tâm thương mại, trường học và bệnh viện của đại gia Dũng Lò Vôi.
Cho Thuê Container Tại KDC Đại Nam

Vào ngày 31/08/2019 tại Bình Phước đã diễn ra lễ khởi công dự án xây dựng KDC Đại Nam do chủ đầu tư là Cty TNHH MTV Tân Khai do ông Huỳnh Uy Dũng, tức ông Dũng Lò Vôi làm giám đốc, đây là cột mốc đánh giấu cho quá trình gia tăng các nhu cầu sử dụng container làm văn phòng hay kho chứa vật tư cho các nhà thầu và đơn vị thi công.
KDC Đại Nam có diện tích 100 hecta nằm ở xã Minh Hưng của huyện Chơn Thành, tiếp giáp với KCN Minh Hưng Hàn Quốc, Becamex, Bàu Bàng và KCN Hải Vương, được kết nối với tuyến quốc lộ 13, tỉnh lộ 14 và tuyến đường Hồ Chí Minh. Theo báo cáo quy hoạch thì nơi đây sẽ có trung tâm thương mại lớn nhất của tỉnh Bình Phước (11,2 hecta) có thể phục vụ sức mua sắm của cùng lúc 4000 người và nhà trẻ tầm cỡ 2,8 hecta bao gồm 10 lớp học phục vụ cho khoảng 300 học sinh từ 13 tháng tuổi. Toàn bộ dự án KDC Đại Nam sẽ là nơi sinh sống và làm việc thường xuyên của 12.000 lao động, như vậy với số lượng dân cư đông đảo, số lượng các khu công nghiệp liền kề và hệ thống giao thông được kết nối đồng bộ chính là động lực để các công ty mua bán container ở Bình Phước tự tin hơn vào tương lai của thị một thị trường nhiều tiềm năng.
Trong 10 năm qua, khu vực Chơn Thành luôn là điểm đến đông đúc và sôi động của các nhà đầu tư cũng như của người lao động, do vậy chuẩn bị những hành trang tốt nhât cho thế hệ tương lai và việc tạo ra sự gắn kết cho những lao động có thể yên tâm cống hiến cho tỉnh nhà Bình Phước là việc rất được chú ý. Trong một thập kỷ vừa qua Phương Nam luôn đồng hành cùng những nhà đầu tư, các đơn vị thi công, xây dựng,... trong quá trình tạo dựng nên bộ mặt cơ sở của tình thông qua việc lắp đặt các hệ thống kho chứa bằng container hay cụm văn phòng bằng container ở Bình Phước cho các ban quản lý, kỹ sư trong thời gian dự án được triển khai.
Người ta vẫn nói ông Dũng Lò Vôi đang có tham vọng biến những vùng đất sỏi cằn cỗi của tình Bình Phước trở thành khu đất vàng, thế nhưng với những tiềm năng đang được công nhận, cùng với những gì mà vị đại gia này đã làm được trước đó thì điều này hoàn toàn có cơ sở. Hơn hết, đồng hành cùng ông còn có UBND tỉnh Bình Phước, các doanh nghiệp, nhà thầu phụ, những đơnvị chuyên cho thuê container về Chơn Thành cũng sẽ sát cánh trong từng giai đoạn tiến độ của dự án. Với mục tiêu 6 tháng sẽ bàn giao xong trung tâm thương mại và trường học Đại Nam, hiện nay chúng tôi vẫn đang tích cực chuyển giao các thùng container về Bình Phước để công việc được triển khai nhanh nhất.

Bài Đăng Mới Nhất