Thiết Kế Container Văn Phòng Tại Vũng Tàu Theo Yêu Cầu

Đơn đặt hàng thiết kế container làm văn phòng ở Vũng Tàu là dạng 40 feet dài 12m được bố trí cầu thang hình chữ L chạy dọc theo container, toàn bộ container được kê cao 2,5m so với mặt đất.
Thiết Kế Container Văn Phòng Tại Vũng Tàu

Việc cung cấp container văn phòng tại Vũng Tàu không chỉ dừng lại ở các hoạt động mua bán thông thường mà chúng tôi còn nhận thiết kế theo các quy cách, tiêu chuẩn, sở thích mà bạn yêu cầu.Việc đa dạng hóa trong các chiến dịch phân phối container về Bà Rịa Vũng Tàu nằm trong lộ trình phát triển của Phương Nam đã hoạch định trước đó, không chỉ giới hạn ở các hoạt động cho thuê container mà còn là mua bán và thiết kế theo các mô típ khác nhau, không chỉ dừng lại ở các thùng container khô chứa hàng quen thuộc mà còn các dạng nhà ở, văn phòng, quán coffe, nhà nghỉ,... đa phong cách. Luôn luôn sáng tạo và không ngừng đỏi mới là điều mà Phương Nam luôn nhắn nhủ với từng nhân viên, từng bộ phận để mang lại sự hài lòng cho quý khách.
Với đơn đặt hàng lần này là một doanh nghiệp bất động sản, muốn thiết lập văn phòng đại diện của mình ở huyện Đất Đỏ của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với slogan mà doanh nghiệp này đang hướng đến là "khác biệt để phát triển" nên họ mong muốn nhận được một văn phòng làm việc không đụng hàng, tiện lợi trong sử dụng và gây được ấn tượng mạnh với đối tác. Thùng container vốn cũ ký và cứng nhắc nên việc bố trí cầu thang sắt chạy vòng theo container phía bên ngoài giúp tăng độ mềm mại, uốn lượn bắt mắt, cầu thang được lắp ráp chắc chắn với lan can, chiếu nghỉ, hành lang, ốp tôn chống trượt. Khách hàng muốn tận dụng không gian phía bên dưới container làm chỗ để xe cho nhân viên, do vậy toàn bộ container sẽ được kê lên cao 2,5m bằng các trụ bê tông cốt thép, để tăng sự vững chắc của các trụ này thì giữa chúng còn được liên kết với nhau bằng các thanh sắt. Để khách hàng có thể yên tâm tận dụng khoảng không gian phí dưới container văn phòng thì chúng tôi đã rất thận trọng trong việc xử lý nền, gia cố các trụ cũng như các phương án lắp đặt để được an toàn, ổn định nhất.
Phía bên trong container được chúng tôi thiết kế về cơ bản theo mô hình chung, với trần và vách được ốp ván, gia cố khung sắt, xử lý cách âm, cách nhiệt, lắp ráp hệ thống chiếu sáng, thông hơi, làm mát,... Khách hàng được tùy ý lựa chọn màu sơn mà mình mong muốn để làm nổi bật thương hiệu của doanh nghiệp mình, chúng tôi sẵn sàng sơn theo màu, sơn logo, sơn thông tin doanh nghiệp của bạn lên thùng container văn phòng tại Vũng Tàu để mỗi khi nhìn vào người ta biết được đây là văn phòng đại diện của công ty, doanh nghiệp nào, việc này rất thuận lợi cho công việc của bạn.
Cho dù nhu cầu của bạn chỉ là một văn phòng làm việc bằng container theo quy cách cơ bản hay muốn biến tấu nó theo một cách riêng nào đó, chúng tôi sẽ mang lại cho bạn trên cả sự hài lòng về sản phẩm, dịch vụ, hãy gọi ngay cho Phương Nam container theo hotline duy nhất 0907820748.

Bài Đăng Mới Nhất