Cho Thuê Container Tại KCN TMTC Mộc Bài Tây Ninh

Phương Nam cho thuê container tại KCN TMTC Mộc Bài, thuộc xã Lợi Thuận, huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh phục vụ xây dựng nhà máy xử lý nước thải cho các dự án nhuộm và dệt may.
Container Tại KCN TMTC Mộc Bài

KCN TMTC Bến Cầu, Tây Ninh được thành lập từ giữa năm 2016 với tổng diện tích 108 hecta, trong đó 72 hecta là đất dành cho công nghiệp, trải qua 3 năm hình thành và phát triển, hiện nay nơi đây đã thu hút được nguồn vốn 50 triệu USD đến từ các nhà đầu tư Hàn Quốc, Trung Quốc với diện tích đất được sử dụng là 19 hecta. Ngay tư những ngày đầu thành lập, Phương Nam container đã nỗ lực hợp tác, kết nối với các bên trong việc cho thuê container làm văn phòng và nhà kho cho các đơn vị thầu khoán xây dựng, những doanh nghiệp nhận thi công các công trình, nhà xưởng, máy móc để đưa khu công nghiệp TMTC Mộc Bài đi vào hoạt động.
Là một khu công nghiệp nhỏ vừa mới được xây dựng và vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện mình, nên chủ đầu tư đang có rất nhiều nhu cầu thuê container về KCN TMTC Mộc Bài. Hiểu rõ được điều này nên chúng tôi đã rất chủ động trong việc lên kế hoạch sản xuất, chuẩn bị hàng hóa. Phương Nam đã nhập hơn 100 thùng container khô các loại 20 feet và 40 feet dành riêng cho thị trường Tây Ninh, từ nguồn hàng này chúng tôi bắt đầu phân loại ra để lựa chọn những thùng container phù hợp cho làm kho chứa thiết bị hàng hóa, và phần còn lại sẽ được gia công xử lý về mặt kỹ thuật để làm thành các dạng nhà ở, văn phòng, nhà vệ sinh di động bằng container. Trung bình mỗi tháng chúng tôi xuất xưởng ít nhất 10 container giao về KCN TMTC cho khách hàng là các nhà thầu, chủ đầu tư đang có dự án tại đây.
Giá thuê container tại KCN TMTC Mộc Bài cũng nằm ở mức trung bình giống như các khu vực khác của tỉnh Tây Ninh, không lợi dụng thời cơ đang hót của thị trường này mà chúng tôi tăng giá dịch cho thuê container của mình,  với cam kết đồng hành lâu dài và mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của mình, Phương Nam luôn đem đến những giá trị đích thực trong sản phẩm và mức chi phí ổn định hợp lý cho ngân sách của bạn. Bên cạnh việc cho thuê container các loại, chúng tôi còn hỗ trợ trọn gói về vấn đề vận chuyển, cẩu hạ, lắp đặt container tại Tây Ninh một cách chuyên nghiệp, với đầy đủ thủ tục, giấy phép của con người và phương tiện, cộng với kinh nghiệm dạn dày và một trái tim nhiệt huyết, Phương Nam container là đối tác tin cậy, là người bạn đồng dành xuyên suốt quá trình lao động, sáng tạo và thành công của các doanh nghiệp.

Bài Đăng Mới Nhất