Thiết Kế Nhà Container Tại Long An

Phương Nam vừa hoàn tất việc thiết kế và thi công lắp ráp nhà container tại Long An với kết cấu 2 container 20f chồng lên nhau tạo thành ngôi nhà đầy đủ tiện nghi và sang trọng.
Nhà Container Tại Long An

Nhà container có lẽ đang là mô hình được nhiều người quan tâm, đứng sau sự thành công của các mô hình văn phòng làm việc bằng container đã rất phố biến thì đã mở ra một bước tiến mới dài hơn trong việc ứng dụng container vào trong cuộc sống, không chỉ là đời sống kinh tế, lao động mà còn là cuộc sống thường nhật của các hộ gia đình, cá nhân. Như vậy mới thấy được sự phù hợp một cách hoàn hảo của những thùng container sau quá trình xử lý kỹ thuật. Thời gian qua chúng tôi nhận được nhiều yêu cầu tư vấn, báo giá về việc thiết kế nhà container theo các dạng từ đơn giản nhất cho đến những mô hình phức tạp cả về kết cấu, quy mô đến chi phí hoàn thiện.
Nhà Container Tại Long An

Đơn cử gần nhất là đơn hàng thiết kế, lắp đặt hoàn thiện ngôi nhà container 2 tầng tại Bến Lức, Long An cho chủ đầu tư là anh Nguyễn Bá Phường, một người làm trong lĩnh vực du lịch rất yêu thiện nhiên và mong muốn sống hòa mình với cảnh quan hiện có. Mục đích của khách hàng là tận dụng diện tích đất sẵn có để dựng một ngôi nhà nhỏ, vừa đủ cho sinh hoạt của 4 người và có thể thích hợp cho khu vườn lan, khu nuôi chim cảnh mà anh đang chăm sóc. Sau khi nghiên cứu kỹ các mô hình từ việc xây nhà bê tông cốt thép, dựng các lán bằng tôn thép hay các loại hình nhà bằng cỏ/tranh/tre/nứa/lá nhân tạo,... anh đã quyết lựa chọn sử dụng container vào trong ngôi nhà của mình.
Nhà Container Tại Long An

 Dưới con mặt của một người làm du lịch lâu năm thì anh mong muốn nơi ở của mình phải thể hiện được sức sống của thiên nhiên, bên cạnh việc che chở cho con người nó còn gián tiếp tạo ra mái nhà cho những sự sống xung quanh, đó là cảnh quan cây cối, chim chóc, thêm vào đó ngôi nhà container phải mang nét độc đáo riêng, dễ dàng cho thi công biến tấu và có độ bền cao, khả năng ứng dụng thực tiễn tốt.
Nhà Container Tại Long An

Sau khi trao đối và bàn bạc chúng tôi đã đi đến thống nhất thiết kế nhà container tại Long An theo mô hình 2 tầng, thùng container bên cạnh việc được xử lý kỹ thuật như những container văn phòng khác nó còn được nâng cấp lên bởi sàn ốp gỗ công nghệ Đức, trần và vách được ốp giấy dán tường độc đáo, thiết bị toilet cao cấp, khu vực bếp ốp đá hoa cương, thiết kế các hộc tủ sử dụng nhôm vân gỗ cực xịn sò, lắp đặt sẵn chậu và vòi rửa inox hiện đại, khu vực hành lang và cầu thang được ốp kính cường lực đen tím tạo cảm giác sang trọng và tinh tế, không bị khô cứng hay đơn điệu.
Việc thi công đã được triển khai ngay sau đó theo những gì đã thống nhất, Phương Nam đã nhanh chóng tiến hành lắp đặt hoàn thiện nhà container tại Long An theo tiến độ đề ra, với sự chuẩn bị chính xác và chi tiết, chúng tôi đã tiết kiệm được thời gian, chi phí cho khách hàng. Chỉ trong vòng 15 ngày, bạn đã có ngay một ngôi nhà đầy đủ tiện nghi để ở với một số tiền rất nhỏ và lợi ích nhận được thì quá lớn, nếu như bạn mong muốn sở hữu cho mình một ngôi nhà container ở Long An hay ở bất kỳ đâu hãy liên hệ ngay với Phương Nam container để được phục vụ nhé.

Bài Đăng Mới Nhất