Tình Hình Thuê Container Ở Tiền Giang Của Các Doanh Nghiệp Hiện Nay

Bên cạnh việc thường xuyên tìm mua container về Tiền Giang thì các doanh nghiệp tại đây vẫn mong muốn thuê container sử dụng theo thời hạn nhất định, vậy tình hình này có phổ biến hay không?
Tình Hình Thuê Container Ở Tiền Giang

Với sự thay đổi nhanh chóng của nền kinh tế thị trường hiện nay thì gần như không có thứ gì là tồn tại mãi mãi, mọi thứ luôn xoay vần, biến đổi và có thể theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Thế nên để đánh giá xem tình hình thuê container tại Tiền Giang hiện nay của các doanh nghiệp có thực sự là vượt trội hơn hẳn so với các nhu cầu khác thì chúng ta thường xét trong một khoảng thời gian không quá dài mới cho được kết quả tương đối chính xác có thể chấp nhận được.
Nếu chỉ tình riêng trong năm 2019 này thì Phương Nam có thể nhận định rằng nhu cầu thuê container ở Tiền Giang lép vế hơn hẳn so với việc mua container, ở các các dạng làm kho hàng hay container làm văn phòng. Chỉ tính riêng trong quý 2 năm nay chúng tôi đã có nhiều hợp đồng bán container về Tiền Giang trong đó tập trung chủ yếu tại KCN Long Giang, nơi có các nhà máy hoạt động khá sôi nổi. Các doanh nghiệp tại Tiền Giang chủ yếu mua container làm kho 40 feet, điều này là dễ hiểu khi mà phần lớn các ngành nghề sản xuất, may mặc,... chiếm ưu thế ở đây, những ngành nghề này cần diện tích lưu trữ lớn và nhiều khi kho bãi hiện tại không thể đáp ứng đủ khiến họ phải tìm tới các công ty bán container kho để hợp tác. Bên cạnh đó vẫn có rải rác những đơn vị tìm tới dịch vụ cho thuê container về Tiền Giang làm văn phòng, phục vụ cho các dự án vừa và nhỏ ở đây, thời gian thi công không quá dài khiến cho các hợp đồng thuê container có giá trị không cao (số lượng container thuê không nhiều và thời gian thuê container tương đối ngắn).
Có một lý do quan trọng khiến cho đại đa số các doanh nghiệp chọn mua container về Tiền Giang thay vì thuê, là do giá bán container trong thời gian qua tương đối rẻ, khi mặt bằng chung giá container tại các cảng, các depot đều có sự điều chỉnh xuống có lợi cho người mua. Với việc xác định nhu cầu sử dụng lâu dài và thường xuyên thì các doanh nghiệp lựa chọn phương án mua container hẳn sẽ có tính kinh tế hơn rất nhiều so với việc sử dụng dịch vụ thuê container tại Tiền Giang với nhiều thủ tục rằng buộc và giá cả tính ra không thực sự tốt.
Mặc dù nhu cầu thuê container ở Tiền Giang là không nhiều và không thường xuyên, thế nhưng Phương Nam vẫn chủ động trong mọi khâu, từ chuẩn bị hàng hóa, thủ tục và phương tiện để nhanh chóng mang đến cho quý khách những sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả xuất phát từ sự chuyên nghiệp, uy tín và trách nhiệm đối với mỗi đợt hàng thuê container về Tiền Giang để chúng tôi không ngần ngại dốc hết nhiệt huyết, tâm can và sự cần mẫn cho quý vị.

Bài Đăng Mới Nhất