Bán, Cho Thuê Container Tại Long Hồ Vĩnh Long

Bạn đang tìm đơn vị cho thuê container tại huyện Long Hồ của tỉnh Vĩnh Long, bạn đang có dự án mới tại KCN Hòa Phú, Cổ Chiên cần tới văn phòng hay kho chứa bằng container di động?
 Cho Thuê Container Tại Long Hồ Vĩnh Long


Huyện Long Hồ nằm ở phía bắc của tỉnh Vĩnh Long và được chia cắt làm 2 phần bởi con sông Tiền, nơi đây vốn là vùng đất nông nghiệp, người dân đã quen thuộc với các hoạt động đánh bắt nuôi trồng thủy hải sản, trồng cây ăn quả, cây lâu năm, tuy nhiên với sự ra đời của các khu công nghiệp tại huyện Long Hồ đã mở ra hướng đi mới về hoạt động sản xuất kinh doanh, chuyển đổi từ các ngành nghề lạc hậu sang hình thức mới. Để thu hút được nhiều nhà đầu tư lựa chọn nơi này là nơi lạc nghiệp, các chính sách kêu gọi đầu tư, hỗ trợ về giá thuê đất, thủ tục, cùng với việc nâng cấp hạ tầng cơ sở khá toàn diện đã thực sự biến nơi đây thành địa điểm lý tưởng cho những người muốn khởi nghiệp, hay mở rộng các chi nhánh, nhà máy, chuyển đổi cơ sở,... Đồng hành cùng quá trình này là sự vào cuộc sát sao của các công ty chuyên mua bán và cho thuê container về Vĩnh Long, hoạt động với tư cách là nhà thầu phụ trong việc cung cấp container làm nhà ở, văn phòng cho ban quản lý dự án hay container làm kho chứa thiết bị cho các đơn vị thị công trực tiếp ở tại hiện trường.
KCN Hòa Phú của huyện Long Hồ được biết đến với vị trí cực kỳ đắc địa, nằm tiếp giáp quốc lộ 1A, cách TP Vĩnh Long 10km, cách TP HCM 140km, cách cảng Cần Thơ 30 km, KCN này có tổng diện tích gần 300 hecta. Sau này, KCN Cổ Chiên được quyết định thành lập vào năm 2017 đã thêm vào sức mạnh thu hút đầu tư cho huyện Long Hồ, từ đó các đơn hàng cho thuê container về Vĩnh Long cũng trở nên nhiều hơn. Có thể nói thời điểm này chính là lúc mà các tiềm năng của tỉnh đã được hun đúc, đã được chuẩn bị kỹ lưỡng để bước vào quá trình phát triển mạnh mẽ.
Với lợi thế về vị trí địa lỹ, tỉnh Vĩnh Long được xem là cầu nối giữa TPHCM và các tỉnh khu vực tây nam bộ, chỉ riêng việc nằm giữa hai con sông Tiền và sông Hậu đã mở ra cho tỉnh các cơ hội tuyệt vời để trở thành đầu mối giao thương nội địa và quốc tế thông qua các cảng biển. Mang đậm nét đặc trưng của khu vực miền tây với đất đai màu mỡ, sản vật phong phú, các thắng cảnh đẹp,... đã dần hình thành những điểm tham quan, những khu nghỉ dưỡng sinh thái, các loại hình di tích lịch sử, làng nghề truyền thống,... thu hút du khách. Để phát triển loại hình kinh doanh này, nhiều đơn vị đã tìm mua container thiết kế theo các phong cách riêng biệt, độc đáo và ấn tượng để thu hút du khách, đó có thể là những ngôi nhà nhỏ, những văn phòng xinh xắn hay những  chiếc container làm thành nhà vệ sinh cực thân thiện với môi trường và không kém phần bắt mắt. Để có thể mua hay thuê container về tại Long Hồ, Vĩnh Long bạn có thể gọi 0907820748 để được chúng tôi tư vấn chi tiết hơn.

Bài Đăng Mới Nhất