Bán, Cho Thuê Container Tại Rạch Giá Kiên Giang

Bạn cần thuê container tại Rạch Giá cho cho các công trình xây dựng, kiến thiết của tỉnh Kiên Giang thì Phương Nam chính là công ty cung cấp container hàng đầu về độ chuyên nghiệp.
Cho Thuê Container Tại Rạch Giá

Rạch giá là thành phố biển nổi tiếng của tỉnh Kiên Giang với nhiều điểm thu hút du lịch, là khởi nguồn cho các luồng đầu tư về kinh tế, xã hội, kéo theo các nhu cầu xây dựng, nâng cấp hạ tầng cơ sở về các mặt giao thông, nhà ở, khách sạn lưu trú, các khu nghỉ dưỡng, các hệ du lịch sinh thái,... đây chính là cơ sở để hoạt động mua bán và cho thuê container tại TP Rạch Giá được dịp nở rộ như nắng hạn gặp mưa rào. Kiên Giang vốn là một tỉnh thuộc khu vực miền Tây Nam Bộ của nước ta, nếu không nói rõ thì nhiều người sẽ hình dung nơi đây với những cảnh sông ngòi chằng chịt, những mái nhà mái tôn vách nứa lụp xụp, những ruộng lúa trải dài hay những ao tôm mênh mông nước,... như những đặc trưng vốn có của khu vực Đồng Bằng Sông Cửu Long.
Khởi đầu vào những năm 1990 là sự hình thành của khu lấn biển Rạch Giá đã tạo tiền đề cho việc quy hoạch một khu vực hiện đại về hàng tầng và sầm uất về kinh tế. Phương Nam contanier đã đồng hành cùng các nhà thầu trong việc triển khai các mô hình container làm văn phòng cho ban chỉ huy dự án trên quy hoạch 520 hecta, bao gồm khu nhà ở, nhà phố, biệt thự hướng biển cao cấp, khách sạn từ 3- 5 sao, resort, công viên cây xanh, khu vui chơi giải trí,... Khối lượng công việc ở thời điểm đó là cực kỳ lớn khi mà chúng tôi được lựa chọn là đơn vị cung cấp container cho TP Rạch Giá cả ở hình thức làm văn phòng và nhà kho di động. Với quy mô lớn và tầm quan trọng, ý nghĩa của dự án này nên nó được chia làm nhiều giai đoạn với sự tham gia của nhiều nhà thầu lớn nhỏ khác nhau, mỗi bên lại có những yêu cầu riêng trong công việc dẫn tới sự khác biệt trong thiết kế container văn phòng tại Rạch Giá, hoặc việc bố trí, sắp xếp các thùng container kho về Kiên Giang cũng khác nhau trong từng đợt.
Với kinh nghiệp dạn dày trong việc bán container cho các công trình lớn, chúng tôi hiểu những khó khăn mà các nhà thầu phải đón nhận hàng ngày nên luôn có những chuẩn bị và tính toán phù hợp với mỗi đơn vị. Để làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, Phương Nam luôn lắng nghe những yêu cầu từ quý khách và nhẹ nhàng góp ý những gì cần thiết để thỏa mãn mọi nhu cầu dù khắt khe nhất. Với sự nỗ lực không mệt mỏi, cùng với sự phối hợp chặt chẽ của chủ đầu tư, các nhà thầu thì hiện tại khi đến với Kiên Giang nhiều người không khỏi ngỡ ngàng với một môi trường sống hiện đại, năng động, xinh đẹp mà quan trọng nhất trong đó là khu lấn biển Rạch Giá mà Phương Nam đã đổ biết bao tâm huyết của cả tập thể cán bộ công nhân viên trong thời gian qua!

Bài Đăng Mới Nhất