Bán Container Văn Phòng Tại Trà Vinh Giá Cực Chất

Chúng tôi dùng từ "chất" để nói về giá trị đích thực của thùng container văn phòng tại Trà Vinh khi nó ngày càng khẳng định được vị thế của mình giữa vô vàn những vật liệu thay thế khác.
Bán Container Văn Phòng Tại Trà Vinh Giá Cực Chất

Mặc dù thời gian qua đã có nhiều nguồn đầu tư đổ vào tỉnh Trà Vinh ở nhiều lĩnh vực song nó vẫn chưa thể khơi dậy tiềm năng của mảnh đất miền tây nam bộ, trong khi thế mạnh về đường bờ biển vẫn chưa thể khai thác thì vừa qua với các cuộc họp để tìm ra cách thức nào đưa Trà Vinh trở thành trung tâm kinh tế biển miền tây đã mở ra hướng đi mới cho địa phương này. Đồng hành cùng tỉnh nhà và các nhà thầu trong công cuộc thay đổi bộ mặt kinh tế - xã hội của tỉnh thì Phương Nam cũng xúc tiến hoạt động bán container văn phòng về Trà Vinh với chương trình trợ giá cho khách hàng.
Nhìn nhận thực tế về tiềm năng của tỉnh Trà Vinh là rất lớn, với các mặt giáp sông Tiền, sông Hậu và 65 km đường biển Đông, trong đó có các luồng có thể đón nhận tàu trọng tải lớn. Đây là điều kiện tuyệt vời mà không phải địa phương nào cũng có, giúp đẩy mạnh quá trình giao thương kinh tế, văn hóa các vùng miền trong nước và quốc tế. Để biến những tiềm năng đó thành bàn đạp cho sự phát triển của tình nhà, Phương Nam đã có các chương trình mở bán container văn phòng tại Trà Vinh cho các dự án đang được triển khai tại đây, cụ thể như sau:

  • Cung cấp container văn phòng cho ban chỉ huy dự án khu bến cảng tổng hợp Định An thuộc thị xã Duyên Hải giúp thúc đẩy hoạt động vận chuyên xuất nhập khẩu hàng hóa tổng hợp, hàng container,...
  • Bán container làm kho cho trung tâm điện lực Duyên Hải có công suất 4.400 MW
  • Cho thuê container về Trà Vinh cho các dự án điện mặt trời, điện gió,...
Trong đó dự án bến cảng Định An được xem là trọng điểm của tình Trà Vinh nói riêng và của cả nước nói chung, nơi này được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm kinh tế biển của cả khu vực ĐBSCL. Với số vốn đầu tư hiện nay là 4.500 tỷ đồng và đã được khởi công vào tháng 7 vừa qua, với mục tiêu đến giữa năm 2020 sẽ có thể đưa vào sử dụng tuyến 1 có khả năng đón các tàu trọng tải 50.000 tấn. Hiện tại Phương Nam container đang phối hợp chặt chẽ với nhà đầu tư, các nhà thầu tại đây để kịp thời lập kế hoạch sản xuất và phân phối container văn phòng về Trà Vinh một cách hợp lý, hỗ trợ cho dự án được thi công suôn sẻ, kịp tiến độ đề ra. 
Với mong muốn có thể tiếp tục phát triển cảng biển Định An để có thể đón nhận các tàu trọng tải lên tới 100.000 tấn, tỉnh Trà Vinh đang có nhiều sự chuẩn bị về hạ tầng, giao thông, nguồn vốn, nhân lực cho mục tiêu lâu dài này. Điều đó cũng chắn chắn rằng Phương Nam container sẽ vẫn còn đồng hành cùng quý khách trong việc đem đến những sản phẩm container văn phòng chất lượng tại Trà Vinh.

Bài Đăng Mới Nhất