Bàu Bàng: Cho Thuê Container Làm Văn Phòng, Nhà Ở 20F

Khi KCN Bàu Bàng được mở rộng thì nhu cầu thuê container làm văn phòng và nhà ở được tăng lên khá nhiều, không chỉ phục vụ cho các nhà thầu xây dựng mà còn cả các doanh nghiệp đóng tại đây.

Hiện nay tổng diện tích cho KCN Bàu Bàng + Khu đô thị Bàu Bàng + Khu đô thị Bàu Bàng mở rộng là khoảng gần 3,2 ngàn hecta, trong đó có 1000 hecta là diện tích được quy hoạch mở rộng thêm. Với lợi thế là nằm ngay trên tuyến quốc lộ 13 cửa ngõ của khu vực Đông Nam Bộ, Tây Nguyên,..., cùng với các tuyến vành đai 4, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn đã khiến cho nơi này cực kỳ thu hút các nhà đầu tư đến từ Nhật Bản, Hàn Quốc và Đài Loan,...
Tuy nhiên không thể dễ dàng đạt được những thành tự đó, nó cần thời gian và sự vào cuộc của ban quản lý cũng như các đội ngũ xây dựng, kiến thiết, sự đồng hành của các công ty cho thuê container ở Bàu Bàng cũng là điểm đáng ghi nhận. Sau khi các quyết định thành lập và mở rộng KCN Bàu Bàng được thông qua, Phương Nam đã phối hợp cùng các đơn vị chịu trách nhiệm thi công, xây dựng, chúng tôi lắng nghe và trực tiếp khảo sát công việc của họ ở công trường để nắm rõ nhu cầu sử dụng văn phòng và nhà ở bằng container. Chúng tôi tin rằng chính sự tận tụy, sự phối hợp chặt chẽ giữa các bên đã khiến các dự án kiến thiến nên KCN Bàu Bàng mở rộng được suôn sẻ và thành công như ngày nay.
Tùy từng giai đoạn mà khách hàng có sự lựa chọn khác nhau khi thuê container tại Bàu Bàng, nếu như ở thời điểm KCN này mới được thành lập trên diện tích 3,2 ngàn hecta thì nhu cầu sử dụng container làm văn phòng và nhà ở là rất lớn. Các doanh nghiệp thường chọn thuê container loại 40F với thời gian sử dụng rất dài, thường trên 12 tháng, do khối lượng công việc ở giai đoạn đầu là rất lớn, cả về vấn đề giải phóng mặt bằng và giám sát thi công,... Cho đến khi việc mở rộng KCN Bàu Bàng thêm 1000 hecta thì về cơ bản hạ tầng tại đây vào thời điểm này đã gần như đồng bộ, với hệ thống điện lưới, giao thông, thiết bị đầy đủ hơn,... khá thuận lợi cho việc thi công các hạng mục tiếp theo. Vì vậy khách hàng thường lựa chọn thuê container làm văn phòng dạng 20 feet khi thời gian thi công ngắn hơn, công việc đơn giản hơn và sẽ tiết kiệm một phần chi phí cho doanh nghiệp.
Về cơ bản KCN Bàu Bàng đã dần hoàn thiện cơ sở vật chất của mình sẵn sàng cho việc đón nhận các nhà đầu tư trong và ngoài nước, nếu công ty của bạn cũng nhận được những gói thầu mới ở đây là mong muốn sử dụng container nhà ở, văn phòng để hỗ trợ cho công việc, đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với Phương Nam container nhé.

Bài Đăng Mới Nhất