Bán Nhà Container Ở Long An Làm Văn Phòng

Không cần nhiều tiền bạn vẫn có thể sử dụng nhà container ở Long An cho mục đích sinh sống lâu dài hay làm văn phòng tạm đều rất hợp lý.

Ngày nay những ngôi nhà container xuất hiện phổ biến hơn ở mảnh đất Long An thân yêu, nó dần được xem là mô hình mới thú vị trong thời buổi mà ngành xây dựng gặp nhiều khó khăn trong vấn đề chi phí hay các giấy phép liên quan. Có người phải bỏ ra gần cả cuộc đời để miệt mài lao động và chắt bóp trong chi tiêu mới có thể cất cho mình một ngôi nhà để che nắng che mưa, hoặc phải vay mượn đủ kiểu mới có thể hiện thực hóa ước mơ về một tổ ấm kiên cố. Như vậy rõ ràng vấn đề chi phí luôn là một trở ngại lớn nhất ngăn bạn đến với ngôi nhà mơ ước, thấu hiểu những điều đó nên Phương Nam đã nghiên cứu và cho ra thị trường những mô hình container làm văn phòng hay container nhà ở cho những ai muốn rút ngắn thời gian tích lũy tiền bạc cho không gian sinh sống và làm việc của mình.

Nhà container ở Long An được phát triển dựa trên mô hình văn phòng container di động, nó được mở rộng cả về quy mô, phương thức thiết kế, cách thức bài trí và hình thức lắp đặt. Nhà container vẫn dựa trên nguyên tắc là không cần phải làm nền móng, bạn có thể đặt trức tiếp thùng container lên nền đất hoặc lên các trụ đỡ có sẵn để sử dụng, chỉ riêng việc này đã tiết kiệm được cả trăm triệu đồng cho gia chủ! Nếu tính chi phí xây dựng thông thường ở thời điểm hiện tại vào khoảng 5 triệu đồng/m2, thì với việc sử dụng container làm nhà ở Long An bạn chỉ phải chi trả vào cỡ 3,5 triệu đồng/m2, nghĩa là nó tiết kiệm tới 1/3 chi phí cho phần nhà (chưa tính tới phần móng ở trên).
Với cam kết nhà container ở Long An không thua kém một ngôi nhà bình thường, chúng tôi vẫn tỉ mẩn cho ra những thiết kế tinh tế từng chi tiết, bao gồm cửa đi, cửa sổ, các loại hình trang trí, cách thức xử lý sàn, tường, trần, hệ thống điện và cả các thiết bị đi kèm trong đó như máy điều hòa, chiếu sáng, thông gió và cách âm, cách nhiệt,... Nhà container ở Long An phù hợp với cả các hộ gia đình có đông người muốn định cư lâu dài bởi khả năng ghép nối các thùng container để làm tăng diện tích sử dụng, xử lý kỹ thuật giúp cho tuổi thọ của công trình container nhà ở lên đến cả trăm năm! Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng container làm văn phòng ở Long An nếu muốn bố trí không gian làm việc cho các dự án, các hạng mục không cố định và không thường xuyên.
Là đơn vị đảm nhận các dự án nhà ở bằng container ở Long An, chúng tôi có những kinh nghiệm thực tế quý báu trong đánh giá nền đất để đưa ra các góp ý quan trọng cho ngôi nhà của bạn được an toàn và bền vững, nếu cảm thấy thú vị và muốn tìm hiểu thêm về mô hình nhà container ở Long An hay các dạng hoán cải từ thùng container hãy đừng ngần ngại liên hệ với Phương Nam container!

Bài Đăng Mới Nhất