Cho Thuê Container Tại Huyện Bắc Bình tỉnh Bình Thuận

Mở rộng dịch vụ cho thuê container tại huyện Bắc Bình sẽ giúp tận dụng lợi thế vùng kinh tế trọng điểm phía nam của Bình Thuận khi là cầu nối giữa Đông Nam Bộ- Tây Nguyên và Nam Trung Bộ.
Cho Thuê Container Tại Huyện Bắc Bình

Đó là nhận định được đưa ra trong hội nghị với hơn 400 đại biểu trong nước và quốc tế vừa diễn ra ở TP Phan Thiết vào cuối tháng 9 năm 2019, qua đó công bố trao quyết định đầu tư cho 11 dự án với tổng nguồn vốn 1 tỷ USD. Đây được xem là đòn bẩy phát triển kinh tế, xã hội của Bình Thuận trong thời gian tới, bên cạnh các yếu tố đặc biệt thuận lợi về ví trị đắc địa, thiên nhiên ưu ái với đường bờ biển dài gần 200 km, diện tích tự nhiên rộng lớn gần 8 ngàn km2,... thì việc lựa chọn các nhà đầu tư cũng như các giải pháp thực hiện cũng hết sức quan trọng.
Bình Thuận xác định các thế mạnh của mình là du lịch, khu vui chơi cao cấp, khu dân cư, khu công nghiệp chế biến, năng lượng tái tạo, nông nghiệp công nghệ cao,... do vậy việc duy trì sự phát triển bền vững là đặc biệt quan trọng. Với việc thuê container về Bắc Bình để sử dụng làm nhà ở và văn phòng trong thời gian thi công những dự án quy mô ở trên được xem là bước đi khởi đầu cho việc ứng dụng các sản phẩm tái chế vào nền kinh tế thời kỳ mới. Sẽ thật nực cười nếu như bạn đang tuyên truyền về nguồn năng lượng sạch (năng lượng mặt trời, năng lượng gió,...) mà tỉnh Bình Thuận đang sản xuất, trong khi quá trình tạo ra nó bạn lại phải đào xới nền móng, thay đổi kết cấu của tự nhiên,... chỉ để có không gian tạm thời cho khu vực làm việc, nghỉ ngơi?!
Vừa qua tỉnh Bình Thuận cũng đã cho phép tập đoàn FLC nghiên cứu đầu tư phát triển khu nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao và khu đô thị du lịch sinh thái trên địa bàn huyện Bắc Bình, hiện nay các bên liên quan đang phối hợp chặt chẽ với nhau để hoàn thiện các thủ tục thúc đẩy dự án sớm được thực hiện. Phương Nam container cũng sớm nhận được những lời mời chào giá các dịch vụ cho thuê container tại huyện Bắc Bình cho nhu cầu làm văn phòng tạm và nhà kho di động, qua cac cuộc thương thảo với nhà đầu tư, nhà thầu,... chúng tôi đã nắm được rõ nhu cầu cũng như quy mô của từng hạng mục để đưa ra bảng giá thuê container ở Bình Thuận phù hợp nhất cho năm 2020, hi vọng rằng chúng ta sẽ có những phi vụ hợp tác thật tốt đẹp, bên cạnh vấn đề lợi nhuận cho doanh nghiệp mình thì chắc chắn rằng sự giàu đẹp của huyện Bắc Bình nói riêng và tỉnh Bình Thuận nói chung sẽ là những mục tiêu chung cao cả hơn mà tất cả chúng ta đều đang hướng tới!

Bài Đăng Mới Nhất