Container Văn Phòng 40 Feet Cho Thuê Về Bình Phước

Khởi đầu năm mới 2020 bằng đơn hàng container văn phòng 40 feet cho thuê về Bình Phước phục vụ dự án xây dựng trung tâm hành chính tỉnh nằm ở P. Tân Phú, TP Đồng Xoài.

800 tỷ đồng là số vốn dự kiến mà tỉnh Bình Phước sẽ chi để xây dựng 2 tòa nhà 15 tầng theo hình thức hợp đồng xây dựng - dịch vụ - chuyển giao với tổng diện tích sử dụng gần 40 ngàn m2. Với tính chất quan trọng của dự án xây dựng trung tâm hành chính của tỉnh nên chủ đầu tư và các nhà thầu đã nhanh chóng lên kế hoạch thuê container văn phòng về Bình Phước sẵn sàng cho những ngày tháng lao động nghiêm túc và xuyên suốt tại công trường, nơi này khi hoàn thành sẽ là địa điểm làm việc của gần 30 đoàn thể, ban ngành của tỉnh Bình Phước sẵn sàng tiếp đón, giải quyết các thủ tục và chính sách cho người dân cũng như các nhà đầu tư trong và ngoài tỉnh.
Phương Nam đã sớm ghi nhận những chuyển đổi mạnh mẽ trong kế hoạch cơ cấu của tỉnh Bình Phước để kịp thời sản xuất, thiết kế ra những container làm văn phòng sẵn sàng đáp ứng cho các nhà thầu khi nhận dự án tại đây. Bên cạnh container văn phòng 20 feet đang rất phổ biến thì với dự án lớn như hiện tại chúng tôi vẫn đầu tư sản xuất container văn phòng loại 40 feet giúp tăng gấp đôi phạm vi và giá trị sử dụng cho khách hàng, tiết kiệm chi phí thuê văn phòng hàng tháng, chi phí chuyên chở, lắp đặt cũng như rút ngắn thời gian chuẩn bị cho khâu hậu cần để nhanh chóng bắt tay vào công việc. Sử dụng container văn phòng 40 feet tại Bình Phước bạn có thể bố trí các bàn làm việc nhỏ gọn bằng gỗ, các tủ tài liệu bên trong, hoặc bố trí các giường tầng, khu vực nghỉ ngơi cho 10 -15 người sử dụng cùng lúc, các thiết bị hiện đại đã được chúng tôi bố trí sẵn bao gồm điều hòa, hệ thống chiếu sáng, thông gió, cách âm, cách nhiệt,...
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo ra những container văn phòng hiệu quả cho tỉnh Bình Phước trong gian đoạn xây dựng nên trung tâm hành chính của tỉnh, với ý nghĩa to lớn về mặt xã hội đó là tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại cho người dân khi các ban ngành đã được gom về một mối, việc sử dụng nguồn tài nguyên đất của tỉnh cũng hiệu quả hơn.

Bài Đăng Mới Nhất