Container Văn Phòng 40F Bán Về Phan Thiết Bình Thuận

Sau 7 ngày thi công chúng tôi đã bàn giao container văn phòng 40F bán về Phan Thiết Bình Thuận phục vụ dự án xây dựng trung tâm thương mại mới của thành phố biển.
Container Văn Phòng 40F Bán Về Phan Thiết Bình Thuận

Thành phố Phan Thiết vốn được biết đến là nơi có đường bờ biển tuyệt đẹp của nước ta, với những rải cát vàng mịn màng không trùng lấp với bất kỳ nơi nào khác, sự ưu ái về thiên nhiên khiến cho nơi này thu hút lương lớn khách du lịch không chỉ ở trong nước, chính vì vậy hàng loạt những resort, homstay, nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, trung tâm thương mại,... được mọc lên như nấm sau mưa để lôi kéo du khách thập phương. Vấn đề của tỉnh Bình Thuận lúc này là làm cách nào để cân bằng giữa sự phát triển về kinh tế và bền vững về môi trường đầu tư, bao gồm cả về hệ sinh thái vốn có. Nếu như cứ ồ ạt xây dựng, đào bới, lấn biển,... sẽ là những tác động cực xấu vào nền địa chất, về cảnh quan và sẽ là tác nhân trực tiếp gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người, đến tình hình đầu tư của tỉnh nhà.
Container Văn Phòng 40F Bán Về Phan Thiết Bình Thuận

Với việc sử dụng container văn phòng tại Phan Thiết được xem là tiền đề cho hàng loạt những công trình, dự án xây dựng, chúng góp phần hạn chế tối đa sự tác động tiêu cực của con người trong các hoạt động phát triển kinh tế. Thay vì phải đổ công sức và tiền bạc một cách không phù hợp cho những tòa nhà văn phòng kiên cố thì bạn chỉ việc lắp đặt một thùng container như thế với đầy đủ chức năng như một không gian làm việc chuyên nghiệp. Mỗi một container văn phòng 40F được bán về Phan Thiết sẽ bao gồm đầy đủ hệ thống điện với dây dẫn Cadivi 2.5, ổ cắm điện Sino, bóng đèn Led Điện Quang, máy lạnh Reetech xuất xứ Thái Lan hoặc Indonesia, quạt hút gió Senko, toàn bộ vách và trần được ốp cách nhiệt dày 3cm và sử dụng tấm ốp Smart Board SGC Thái Lan dày 4mm, bạn có thể lựa chọn phương án thi công phần sàn với Simily, gạch men hoặc sàn gỗ, cả bên trong và bên ngoài của container sẽ được trang trí bằng các loại sơn nước trong nhà và sơn dầu ở ngoài trời để đảm bảo vỏ container luôn được bảo vệ.
Container Văn Phòng 40F Bán Về Phan Thiết Bình Thuận

Chỉ từ 100 triệu đồng bạn đã có thể sử dụng container văn phòng 40F tại Phan Thiết, Bình Thuận với đầy đủ những trang bị kể trên, thật tuyệt vời khi với số tiền ít ỏi này bạn đã là chủ nhân của một văn phòng làm việc chuyên nghiệp với không gian sinh hoạt lên đến 30m2, chắc chắn sẽ có thêm nhiều thú vị khi bạn tự mình trải nghiệm sản phẩm này.

Bài Đăng Mới Nhất