Container Văn Phòng Cho Thuê Tại Củ Chi Giá Bao Nhiêu?

Rất nhiều cuộc gọi đến để hỏi về container văn phòng cho thuê tại Củ Chi giá bao nhiêu, phương thức thanh toán như thế nào,...? sẽ được chúng tôi truyền tải chi tiết ở bài viết này.
Container Văn Phòng Cho Thuê Tại Củ Chi

Củ Chi những tưởng là vùng ven vắng vẻ của TPHCM khi cách trung tâm thành phố tới 30km, nó vốn được xem là ngoại thành với những vùng trũng về địa chất, kinh tế và đầu tư. Thế nhưng thời gian qua Củ Chi được xem là điểm đến mới mẻ và cực kỳ thu hút với nhiều cá nhân, doanh nghiệp muốn tìm kiếm sự đầu tư cho tương lai hay chuẩn bị cho những sân chơi mới của mình khi về già. Những con đường mới được tạo lập giúp cho giao thông thoáng đãng và quãng được 30km ngày nào giờ đây không còn là cản trợ đối với nhà đầu tư đến với địa phương này, hàng loạt những nhà máy, xí nghiệp, chi nhánh công ty, biệt thự sân vườn, khu du lịch sinh thái,... được ra đời như thể khẳng định Củ Chi chính là vùng đất tiềm năng cho mọi đối tượng.
Khi mà các nhà đầu tư chọn Củ Chi làm điểm đến thì nhu cầu thuê container văn phòng về Củ Chi tăng lên đáng kể, đặc biệt từ giữa năm 2018 đến nay có rất nhiều khách hàng tìm hiểu về mô hình nhà ở, quán cà phê và văn phòng làm việc bằng container, cho thấy sức hút của loại hình này đang khá tương đồng với sự phát triển của địa phương. Phương Nam đang cho thuê container văn phòng ở Củ Chi phổ biến nhất dưới 2 dạng, là 20 feet và 40 feet, tức chiều dài từ 6m đến 12 tương đương với không gian diện tích sàn 14m2 đến 28m2, trong đó chúng tôi trang bị đầy đủ điều hòa không khí, bóng đèn tiết kiệm điện, các ổ cắm, quạt thông gió, ứng dụng công nghệ cách nhiệt và cách âm tiên tiến nhất. Với mỗi loại như vậy thì giá thuê container văn phòng ở Củ Chi rơi vào khoảng từ 2- 4 triệu đồng/văn phòng container/tháng, tùy thuộc vào kích thước, thiết bị (có nhà vệ sinh bên trong hay không). Chi phí cho việc vận chuyển container văn phòng tới Củ Chi giao động từ 3- 5 triệu đồng/cont/lượt phụ thuộc vào loại container cũng như khoảng cách địa lý, mặt bằng của bạn, chúng tôi có sẵn cả thiết bị nâng hạ để việc lắp đặt container được an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.
Sau khi ký hợp đồng thuê container văn phòng tại Củ Chi bạn sẽ được giải thích rõ về phương thức thanh toán, thông thường bạn cần tạm ứng tiền đặt cọc + phí thuê tháng đầu tiên + phí vận chuyển để nhà sản xuất chuẩn bị container cho bạn, các tháng tiếp theo bạn sẽ chi trả chi phí thuê container từng tháng một cho đến khi hết nhu cầu sử dụng. Nhìn chung việc thuê container tại Củ Chi hiện tại đã dễ dàng hơn rất nhiều, bạn có thể thoải mái trao đổi, lựa chọn để chốt cho minh một container ưng ý nhất.

Bài Đăng Mới Nhất