Container Văn Phòng Về Long Mỹ Hậu Giang

Chào mừng container văn phòng đầu tiên về thị xã Long Mỹ của tỉnh Hậu Giang sẵn sàng cho công cuộc kinh doanh của quý khách trong năm mới 2020.
Container Văn Phòng Về Long Mỹ Hậu Giang

Khách hàng của chúng tôi mới thuê miếng đất ở thị xã Long Mỹ và muốn triển khai nhanh chóng khu vực văn phòng làm việc, khu nhà ở cho công nhân viên, thay vì phải xây cất bằng bê tông cốt thép thông thường với hàng loạt những thủ tục rắc rối về hành chính giấy phép, mất nhiều thời gian chờ đợi hàng tháng trời, chi phí cho quản lý, đi lại, xây dựng,... chắc chắn lên tới hàng tỷ đồng,... thì họ đã chọn mua container về Hậu Giang để kịp thời giải quyết những vấn đề bất cập kể trên.
Mặc dù Phương Nam đã có nhiều thời gian cung cấp container cho tỉnh Hậu Giang tuy nhiên với thị xã Long Mỹ thì đây là lần đầu tiên có cơ hội hợp tác, vì vậy chúng tôi vừa có những lợi về kinh nghiệm thực chiến, đồng thời cũng có những thứ mới mẻ cần được chinh phục. Do đó khi nhận được đơn đặt hàng thiết kế container làm văn phòng tại Long Mỹ chúng tôi đã rất cẩn trọng khi tiếp nhận thông tin của khách hàng, đưa ra phương án thi công, thống nhất mức giá trọn gói bao gồm hoàn thiện và giao container về Long Mỹ, để khách hàng có thể hài lòng nhất về mọi thứ liên quan đến sản phẩm và dịch vụ mà họ đang mong muốn.
Trong hợp đồng mua bán container tại Hậu Giang lần này, chúng tôi nhận thiết kế container văn phòng 40F giao về thị xã Long Mỹ, container được ốp ván Thái Lan chống cháy và không ngấm nước, sử dụng máy điều hòa 2 cục hiệu Reetech, ốp gạch men cao cấp 60 x 60 cm, hệ thống chiếu sáng từ thương hiệu Điện Quang, sử dụng quạt thông gió Senko, đặc biệt là các cánh cửa đi, cửa sổ đều sử dụng kính cường lực 8mm theo yêu cầu từ phía khách hàng để đảm bảo tính an toàn tuyệt đối, mặc dù các cánh cửa này đã được thiết kế khung sắt bảo vệ rất chắc chắn phía bên ngoài.
Đối với một người làm dịch vụ thì chắc chắn rằng sự hài lòng của khách hàng là thành quả tốt đẹp nhất mà họ nhận được, Phương Nam không dấu nổi niềm tự hào khi nhận được đánh giá cao của đối tác sau khi bàn giao và nghiệm thu container văn phòng tại Long Mỹ, mở ra một giai đoạn mới trong việc cung cấp container cho tỉnh Hậu Giang nói riêng và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Bài Đăng Mới Nhất