Tiến Độ Cho Thuê Container Tại Đức Hòa 3 Tháng Đầu Năm 2020

Nhìn lại tiến độ cho thuê container tại Đức Hòa trong 3 tháng đầu năm 2020 chúng ta có thể đánh giá tình hình kinh tế xã hội của tỉnh Long An thời gian tới.
Tiến Độ Cho Thuê Container Tại Đức Hòa

Trước những diễn biến phức tạp của dịch Virus Corona 19 người ta đã lo ngại về một cuộc khủng hoảng kinh tế toàn cầu, thế nhưng viễn cảnh đó có thể còn khá xa vời khi mà thực tế nhu cầu sử dụng container ở Long An vẫn rất cao, hàng loạt những công trình lớn nhỏ vẫn đang được triển khai tại huyện Đức Hòa cho thấy dường như Việt Nam đang làm rất tốt công tác phòng chống dịch bệch, để cho doanh nghiệp, người dân có thể yên tâm sản xuất, lao động.
Đức Hòa từng được đánh giá là có nhiều năng lượng để phát triển hơn cả thành phố Tân An, với vị trí rất thuận lợi trong giao thương với thị trường TPHCM đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác không chỉ về kinh tế mà còn là văn hóa, giáo dục,... Trong suốt thời gian qua huyện Đức Hòa luôn cho thấy khả năng đi đầu trong nhiều lĩnh vực, nhiều nhà xưởng, xí nghiệp, công trình được mọc lên. Nó không chỉ mang lại nguồn ngân sách cho tỉnh Long An, mà còn tạo ra giá trị cho xã hội thông qua lượng công việc ổn định, tiêu thụ các mặt hàng của địa phương, đồng thời còn tạo ra thị trường mới cho dịch vụ cho thuê container ở Đức Hòa.
Công bằng mà nói thì nhu cầu thuê container tại Đức Hòa không phải quá mạnh mẽ như các khu vực khác của Đồng Nai hay Bình Dương, Bình Phước,... tuy nhiên nó luôn có một sự ổn định trong nhiều năm quá. Đặc thù của các dự án tại đây là không quá lớn và thời gian thi công không quá dài, vậy nên các doanh nghiệp chủ yếu lựa chọn sử dụng container loại 20 feet với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, giá thành phù hợp. Trong 3 tháng đầu năm 2020 thì chúng tôi đã tập trung cung cấp container làm kho và văn phòng tạm về Đức Hòa ngay từ những ngày làm việc đầu tiên của năm mới, với nhịp điệu trung bình 2- 4 contanier/ tuần.
Nhu cầu thuê container tại Đức Hòa trong thời gian tới sẽ có những diễn biến khó lường dưới tác động chung của dịch bệnh, chắc chắn rằng đây sẽ là một thời kỳ khó khăn chung cho tất cả chúng ta, tuy vậy sức mạnh đoàn kết chính là đòn đẩy nâng bước để tiến về phía trước, Phương Nam container sẽ là trợ thủ đắc lực cho quý khách hàng!

Bài Đăng Mới Nhất