Cho Thuê Container Tại Lộc An Long Thành

Khu tái định cư Lộc An thuộc huyện Long Thành của tỉnh Đồng Nai vừa được khởi công ngày hôm qua 20/4/2020 chính là cột mộc cho dịch vụ cho thuê container của chúng tôi.
Cho thuê container tại lộc an long thành

Sau khi đề án xây dựng sân bay Long Thành được phê duyệt thì người ta đã tính tới khu tái định cư cho người dân sau khi họ phải trả lại đất phục vụ cho việc này, theo đó hai xã Lộc An và Bình Sơn chính là địa điểm được lựa chọn để hình thành khu dân cư mới trên diện tích 280 hecta, dự kiến công cuộc chuyển đổi này sẽ kéo dài trong vòng 4 tháng và bắt đầu tiến hành bàn giao đất cho người dân vào tháng 8 năm nay. Như vậy hàng loạt các hạng mục cơ sở như điện, nước, đường xá, trường học, chợ,... sẽ được hình thành trong thời gian tới để phục vụ cho gần 30 ngàn nhân khẩu.
Là công ty chuyên cho thuê container ở Đồng Nai nên khi dự án này được rục rịch chuẩn bị, chúng tôi đã nhận được nhiều lời mời hợp tác đến từ các nhà thầu xây dựng, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp như điện, nước, môi trường,... để hợp tác trong các giao dịch cung cấp container cho thuê tại Long Thành với mục đích chính là làm văn phòng và nhà kho di động. Sau thời gian tham khảo, tính toán, chúng tôi đã có những kế hoạch chi tiết cho việc chuẩn bị hàng hóa, sẵn sàng cung cấp container về Lộc An và Bình Sơn để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu tức thời của khách hàng với số lượng không hạn chế.
Khu tái định cư Lộc An- Bình Sơn sẽ là điểm đến đầu tiên của người dân sau khi bàn giao mặt bằng cho sân bay Long Thành, vì vậy để giúp người dân nhanh chóng ổn định cuộc sống, gắn bó lâu dài với mảnh đất Đồng Nai để an cư, lạc nghiệp và đóng góp lợi ích cho xã hội, Phương Nam đã cam kết với ban quản lý dự án, chủ đầu tư và các nhà thầu trong việc đảm bảo chất lượng dịch vụ cho thuê container về Long Thành, cũng như các cam kết về tiến độ giao hàng, đảm bảo vận hành tốt, bảo dưỡng định kỳ và quan trọng là mức giá thuê container tại Long Thành sẽ được điều chỉnh tốt nhất để mọi tập thể và cá nhân đều có thể sử dụng. Hơn ai hết chúng tôi hiểu được sự mong mỏi của nhân dân về một cuộc sống mới ổn định, cùng với sự phát triển của tỉnh Đồng Nai khi mà sân bay Long Thành đi vào hoạt động, ngay từ lúc này chúng ta hãy cùng nắm tay nhau để cùng bước đi một cách an toàn và hiệu quả nhất.

Bài Đăng Mới Nhất