Cho Thuê Container Tại Sóng Thần, Bình Dương.

Phương Nam chuyên cho thuê container tại KCN Sóng Thần của tỉnh Bình Dương, chúng tôi cung cấp giải pháp về văn phòng và nhà kho di động cho các dự án lớn nhỏ.
Cho Thuê Container Tại Sóng Thần

Sóng Thần là một trong những khu công nghiệp đầu tiên của tỉnh Bình Dương đã và đang khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp của nước ta, nơi đây không chỉ thu hút lượng lớn đầu tư trong và ngoài nước mà còn tạo ra việc làm cho hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ, trong đó có những đơn vị chuyên cho thuê container tại Sóng Thần, cùng với đó là cơ hội việc làm cho hàng ngàn lao động trong và ngoài tỉnh.
KCN sóng thần được hình thành ngay từ những năm cuối của thập niên 90, khi mà đất nước ta đang còn nhiều khó khăn, mới chỉ manh nha bước vào giai đoạn đổi mới, thì tỉnh Bình Dương đã có những bước đi mạnh mẽ trong thần tốc những bước phát triển của tỉnh. Với việc xây dựng tuyến quốc lộ 13 kết nối các khu vực, đẩy nhanh việc xây dựng KCN Sóng Thần và Vsip, giờ đây đang cho thấy được hiệu quả tuyệt vời của tầm nhìn 20 năm về trước. Hiện nay, Bình Dương đã có nhiều hơn các khu công nghiệp và hầu hết đều hoạt động hiệu quả, tuy vậy người ta vẫn nhắc tới Sóng Thần như một cái tên đầy kiêu hãnh khi là cánh chim đầu đàn cho nền công nghiệp của cả nước, hàng năm nơi này thu hút nhiều nguồn đầu tư, nhiều nhà thầu lớn nhỏ nhận dự án mới, và cũng là điểm đến quan trọng của những công ty cung cấp dịch vụ cho thuê container tại Sóng Thần.
Phương Nam có kho bãi nằm tại tỉnh Bình Dương và rất gần với KCN Sóng Thần, chúng tôi dễ dàng kết nối với các khu Sóng Thần 1, 2 ở Dĩ An và Sóng Thần 3 ở Thủ Dầu Một thông qua các tuyến đường huyết mạch như tỉnh lộ DT 745, cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn,... do vậy việc giao nhận container sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng. Với khoảng cách địa lý như vậy cũng rất thuận lợi cho quá trình bảo trì, bảo dưỡng container, đảm bảo cho việc sử dụng được thoải mái và không có sự cố nào xẩy ra, chúng tôi cam kết mức giá thuê container tại Sóng Thần cực thấp để mọi tổ chức, cá nhân đều có thể sử dụng.

Bài Đăng Mới Nhất