Cho Thuê Container Về Phan Thiết Bình Thuận

PNC là đơn vị chuyên cho thuê container về Phan Thiết Bình Thuận với giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, hỗ trợ nhiệt tình với uy tín đã được khẳng định.
Cho Thuê Container Về Phan Thiết Bình Thuận

Sau khi kết thúc đợt cách ly xã hội vào ngày 23/4/2020 thì PNC đã tiếp tục cho thuê container về Phan Thiết khi mà các phương tiện vận chuyển đã được phép lưu thông, kịp thời đáp ứng tiến độ của các công trường. Dịch bệnh cho virut Covid 19 đã gây ảnh hưởng nặng nề tời toàn bộ nền kinh tế của nước ta, tác động trực tiếp tới miếng cơm manh áo của hàng triệu con người, mọi hoạt động bị đóng băng, các lĩnh vực không thiết yếu buộc phải đóng cửa, các phương tiện công cộng không được phép lưu thông, các kế hoạch sản xuất bị ứ đọng do không có nguyên liệu hay hàng vạn những lý do khác. Sau khi tuân thủ những chỉ dẫn sát sao của các cấp quản lý, tình hình dịch bệnh về cơ bản đã được kiểm soát khi nhiều ngày qua không ghi nhận một ca nhiễm mới nào, thì đây chính là lúc nào chúng ta tái kiến thiết lại nền kinh tế.
PCN cho thuê container văn phòng về Bình Thuận cho dự án Nova World Phan Thiết với quy mô trên 1000 ha do tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư, tiến hành xây dựng khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển với hơn 10.000 sản phẩm tiện ích đắt giá (hội trường, sân vận động, trung tâm hội nghị, sân golf,...). Với tính chất và quy mô của dự án này, PNC nhận được nhiều hợp đồng thuê container tại Phan Thiết với thời gian từ 6 tháng trở lên, khách hàng đặc biệt quan tâm tới các loại container làm văn phòng 20 feet không bao gồm toilet, và container làm kho 40 feet, chúng tôi có những đối tác không chỉ ở khu vực miền nam từ Bình Thuận đổ vào mà còn hợp tác cùng các nhà thầu ở phía bắc nhận công việc tại đây.
PNC có đủ năng lực để đáp ứng mọi nhu cầu thuê container về Phan Thiết với số lượng lớn, tiến độ bàn giao nhanh chóng, bao trọn gói vận chuyển nâng hạ 2 đầu, container và phương tiện đều có đầy đủ giấy tờ kiểm định, bảo hiểm, chứng chỉ theo yêu cầu từ phía công trình hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ.

Bài Đăng Mới Nhất