Container Cho Thuê Về Tân Phú Trung, Củ Chi.

KCN Tân Phú Trung với diện tích hơn 590 hecta là điểm cung ứng dịch vụ cho thuê container tại Củ Chi mà chúng tôi thường xuyên giao dịch.
Container Cho Thuê Về Tân Phú Trung Củ Chi

Tân Phú Trung nằm ở phía Tây Bắc của TP HCM, cách trung tâm thành phố 25 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 15 km, tiếp giáp trực tiếp với các tỉnh Long An, Tây Ninh và Bình Dương. Bên cạnh KCN Tây Bắc Củ Chi thì Tân Phú Trung luôn được đánh giá là điểm đến an toàn, hiệu quả và chiến lược cho các nhà đầu tư. Với giao thông rất thuận lợi khi nằm trên tuyến quốc lộ 22, bên cạnh tuyến đường Xuyên Á và quốc lộ 1A huyết mạch, khu công nghiệp có quỹ đất lớn và sạch phù hợp với nhiều ngành nghề, như cơ khí, chế tạo máy, công nghệ thông tin, lương thực thực phẩm, thông tin,...
Phương Nam vinh hạnh được cung cấp container cho thuê về Tân Phú Trung cho các doanh nghiệp, chúng tôi có đầy đủ thùng container làm kho các dạng từ 20 feet đến 40 feet với kích thước từ cao 2,6m đến 2,9 cho các hàng hóa cồng kềnh, container làm kho tại Tân Phú Trung được đảm bảo kín nước, kín sáng, không thùng dột, cửa đóng mở dễ dàng và có thể chồng lên cao nhiều tầng để tiết kiệm diện tích kho bãi của quý khách. Đồng thời, đối với các công ty có dự án xây dựng ở Củ Chi và muốn thuê container làm văn phòng về Tân Phú Trung cũng sẽ được đáp ứng với các dạng văn phòng di dộng có hoặc không có nhà vệ sinh bên trong, chúng tôi cũng có những mô hình nhà vệ sinh bằng container cho thuê để các đơn vị linh động hơn tại các công trường.
Phương Nam có lợi thế khi kho xưởng đóng trên địa bàn tỉnh Bình Dương, giáp ranh với huyện Củ Chi, do vậy chúng tôi có thể chủ động trong việc giao nhận container ở Tân Phú Trung một cách hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian cho dự án của bạn cũng như cho ngân sách của doanh nghiệp. Hiện nay, ban quản lý KCN Tân Phú Trung cũng đã lên kế hoạch phát triển theo hình thức KCN hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế, quy hoạch khu dân cư, các bệnh viện, trường học, đô thị,... làm điểm nhấn để thu hút đầu tư, Phương Nam cam kết đồng hành cùng quý doanh nghiệp trong mọi thời kỳ, đảm bảo giao tới tay quý khách những thùng container chất lượng ưu việt nhất.

Bài Đăng Mới Nhất